Onmyoji Arena: Danh sách 10 phép bổ trợ mà game thủ mới tập chơi cần hiểu rõ

Các phép bổ trợ luôn đóng vai trò hỗ trợ đắc lực giúp các vị tướng trong tất cả những dự án game mobile thể loại MOBA, Onmyoji Arena không phải ngoại lệ.

Onmyoji là siêu phẩm RPG đến từ Trung Quốc lấy bản quyền khai thác bối cảnh IP “Onmyoji” nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện nay, có 2 trò chơi Onmyoji tương ứng với 2 thể loại khác nhau xuất hiện trên mobile. Một game thì theo thể loại đánh theo lượt (turn - based), hiện Garena đang độc quyền phát hành tại Việt Nam. Còn game Onmyoji thứ 2 lại thuộc thể loại game MOBA, có lối chơi tương đồng khá nhiều với Arena of Valor - Liên Quân Mobile nhưng được NetEase Games phân phối. Tên đầy đủ của nó là Onmyoji Arena.

 Onmyoji Arena là siêu phẩm MOBA đến từ NetEase Games và gắp bổ sung ngôn ngữ tiếng Thái, bên cạnh một vài ngôn ngữ trong đó có tiếng Anh.

Onmyoji Arena là siêu phẩm MOBA đến từ NetEase Games và gắp bổ sung ngôn ngữ tiếng Thái, bên cạnh một vài ngôn ngữ trong đó có tiếng Anh.

Hiện tại, tựa game MOBA dựa trên "vũ trụ" Onmyoji này đã chính thức ra mắt trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Tuy nhiên, nhiều người yêu thích siêu phẩm MOBA của NetEase Games ở khu vực Đông Nam Á vẫn luôn mong đợi NPH này sẽ cân nhắc bổ sung thêm ngôn ngữ nước mình vào trong game. Đặc biệt là tiếng Việt, yếu tố sẽ thu hút hằng trăm nghìn người chơi Việt Nam muốn "đổi gió" vì đã quá ngán Liên Quân Mobile. Các cộng đồng game thủ đam mê siêu phẩm MOBA của NetEase Games này đang cố gắng tìm cách hỗ trợ nhau trải nghiệm game thông qua việc dịch tin tức.

 Các phép bổ trợ trong game và thông tin nội dung liên quan tới chúng là điều game thủ mới tập chơi nên tìm hiểu trước.

Các phép bổ trợ trong game và thông tin nội dung liên quan tới chúng là điều game thủ mới tập chơi nên tìm hiểu trước.

Dưới đây là các tin tức liên quan tới phép bổ trợ, một nội dung không thể thiếu trong các tựa game thể loại MOBA dù là ở bản PC hay Mobile mà một người chơi Onmyoji Arena không thể không biết.

 Sử dụng 2 phép bổ trợ khi đấu trong Onmyoji Arena.

Sử dụng 2 phép bổ trợ khi đấu trong Onmyoji Arena.

Subdue (tạm dịch: Trừng Phạt): Gây 425(+43*cấp) sát thương chuẩn lên lính hoặc quái rừng. Nếu mục tiêu là quái rừng hồi phục 150(10% max hp) HP.

Cleanse (Thanh Tẩy): Làm sạch nổi bất hạnh bằng cách ngay lập tức loại bỏ các hiệu ứng kiểm soát và miễn dịch tất cả hiệu ứng trong 2 giây tiếp theo.

Barrier (Lá Chắn): Bảo về bản thân và đồng đội gần nhất bằng cách tạo một lớp lá chắn hấp thụ 125(+25* Cấp) trong 3 giây. Hiệu ứng "Lá chắn" sẽ giảm đi một nữa nếu sử dụng lại trong 15 giây tiếp theo.

Flash (Tốc Biến): Biến mất ngay lập tức và xuất hiện trở lại tại vị trí đã chọn.

Blind (Trói Buộc): Hy sinh damage của bản thân để trói buộc tướng đối phương. Giảm damage của bản thân 20%, giảm 20% damage và 40% tốc độ di chuyển của mục tiêu. Hiệu ứng kéo dài 3 giây hoặc khi mục tiêu cách quá 1200m

 Các bổ trợ Trừng Phạt và Hồi Máu đều rất cần thiết với những game thủ thích chơi vai trò đi rừng.

Các bổ trợ Trừng Phạt và Hồi Máu đều rất cần thiết với những game thủ thích chơi vai trò đi rừng.

Pace (Tăng Tốc): Tăng tốc độ di chuyển lên 30% trong 10 giây.

Corrode (Thiêu Đốt): Thiêu đốt kẻ thù, gây 40(+15*cấp) sát thương chuẩn và làm lộ tầm nhìn đối phương trong 4 giây. Có thể cộng dồn

Heal (Hồi Máu): Kích hoạt tiềm năng của shikigami, ngay lập tức hồi phục 125 (+ 25 * cấp) hp và giảm 15% sát thương trong 3 giây tiếp theo

Seeker (Kẻ Tìm Kiếm): Triệu hồi linh hồn 2 con ma tự động tìm kiếm tướng địch. Sau khi tìm thấy, đánh giấu tướng địch làm lộ tầm nhìn và giảm tốc độ di chuyển từ 2 đến 6 giây.(Mở rộng theo thời gian các linh hồn phải tìm kiếm)

Shift (Dịch Chuyển): Niệm trong 4 giây trước khi dịch chuyển đến trụ hoặc lính. Phép có thể bị hủy bằng cách nhấn lại một lần nữa. Sẽ hồi lại 50% thời gian đếm ngược của phép.

(Nguồn dịch được thực hiện bởi bạn fb Nguyên Thảo tới từ cộng đồng Onmyoji Arena chia sẻ).

Thông qua danh sách 10 bổ trợ trong game được liệt kê bên trên, game thủ mới tập chơi đã thấy được nhiều điểm tương đồng và một số điểm khác biệt của Onmyoji Arena so với một vài game mobile cùng thể loại khác.