[CFL] Báu vật Giáng sinh xuất hiện cuối tháng 5

Cơ hội cho các tân binh CF Legends chưa có cơ hội sở hữu báu vật Giáng sinh, 2 món vũ khí AK47 và DE Xmas đã tái xuất trong sự kiện mới nhất tuần này.

Các báu vật kỉ niệm những ngày lễ đặc biệt trong năm như Valentine, Halloween hay Xmas đều luôn được game thủ CF Legends săn lùng vì độ hiếm của nó do chỉ mở bán trong thời gian giới hạn – bạn luôn có thể mua VIP hay quay vòng bá chủ nhưng báu vật hiếm thì cơ hội là không nhiều và phải tận dụng để sở hữu chúng khi còn nằm trên kệ. Tuy nhiên cũng không thiếu các tân binh chỉ mới đăng kí CF Legends và chưa có cơ hội trải nghiệm các vũ khí hiếm như báu vật Giáng sinh ra mắt vào năm ngoái – hiểu được điều này nên VNG đã cho tái xuất 2 trang bị Xmas hot là AK47 và D.E Xmas trong event tiêu gem tích lũy mới nhất, bên cạnh khẩu AK47 Rosa vừa mở bán tuần trước.

báu vật giáng sinh

Ngoài ra sự kiện lần này cũng đánh dấu sự trở lại của IAS-Ultimate Gold, chỉ xuất hiện trong 3 tuần ở vòng quay M14EBR Dark Night hồi tháng 3 vừa qua. Đây là phiên bản vàng ròng quý hiếm của dao IAS, cải thiện chỉ số và sở hữu hiệu ứng tăng EXP+GP, xứng đáng là người kế nhiệm tuyệt vời của phiên bản IAS gốc. Nếu như bạn đã phát chán việc cày AI phó bản để thu thập mảnh ghép IAS thì chỉ cần một động tác tiêu dùng gem đơn giản, phiên bản Ultimate Gold sẽ được chuyển ngay vào kho đồ của bạn.

ias-gold_info-1 [CFL] Báu vật Giáng sinh xuất hiện cuối tháng 5 2

ias-gold_hud [CFL] Báu vật Giáng sinh xuất hiện cuối tháng 5 3

Đừng bỏ quên các phần quà hấp dẫn của CF Legends trong tuần này nhé các bạn – đăng nhập và chơi game ngay đi thôi!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv