PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Đúng như kỳ vọng, PUBG Mobile đã đạt được những thành tựu rất đáng lưu ý chỉ sau 2 tháng góp mặt trên thị trường quốc tế…

Mới đây, NSX Tencent đã công bố những thống kê mới nhất về khai thác thị trường của PUBG Mobile, và hãng game này cũng cho biết tựa game PUBG phiên bản di động đã chính thức cán mốc 10 triệu người chơi trung bình mỗi ngày, không tính khu vực Trung Quốc.

pubgmobile PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày 1

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

pubgmobile PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày 2

Bên cạnh đó, nhân dịp PUBG Mobile đạt được con số đáng khích lệ nói trên thì NSX game cũng tung ra một ấn phẩm Infographic để thống kê về một vài con số thú vị trong game: Chẳng hạn như tổng quãng đường mà tất cả người chơi đã di chuyển trong game là 6 662 425 871 km, tương đương 166 000 lần vòng quanh Trái Đất. Khu vực “nhảy dù” nhiều nhất là Pochinki, thời gian sinh tồn trung bình của người chơi là 14,2 phút, hay cự ly hạ gục trung bình là 39m…

pubgmobile PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày 3

Tuy vậy, doanh thu của PUBG Mobile vẫn thua xa Fortnite: Battle Royale Mobile tính theo các mốc thời gian. Cụ thể, doanh thu trong tuần đầu ra mắt của Fortnite vượt gấp 5 lần so với PUBG Mobile, trong khi doanh thu tháng đầu tiên của tựa game này cũng đạt tới 25 triệu USD, còn PUBG Mobile thì chưa có thông số chính thức, nhưng các nhà phân tích cũng thừa nhận rằng con cưng của Tencent sẽ khó có thể lật đổ Fortnite Mobile trong tương lai gần.