Origin of Soul: Anime RPG – Game MMO có đồ họa siêu lung linh

Origin of Soul: Anime RPG là một tựa game MMO có bối cảnh fantasy cùng với đồ họa tươi sáng sắp được ra mắt trên mobile.

Cùng khám phá một thế giới fantasy đầy huyền ảo với tông màu tươi sáng trong tựa game MMO Origin of Soul: Anime RPG trên mobile. Nơi người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật độc đáo và gặp gỡ các loại sinh vật thần bí trong truyền thuyết.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới thần kỳ, nơi giao nhau của vô vàn thế giới trong truyền thuyết. Người chơi sẽ vào vai vị anh hùng được chọn với nhiệm vụ giải cứu các thế giới đang gặp hiểm nguy. Tại đây, người chơi không chỉ được khám phá các thế giới đầy màu sắc, mà còn được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong những câu truyện thần thoại.

Origin of Soul: Anime RPG là một tựa game mobile có lối chơi thuần phong cách MMO đậm chất cổ điển. Người chơi có thể phiêu lưu khắp nơi trên bản đồ rộng lớn lên tới 4000km2. Từ các đầm lầy độc hại, những dòng sông băng lạnh giá, cho tới những ngọn núi lửa đang chờ được phun trào. Tất cả đều sẽ tạo nên một thế giới fantasy đầy màu sắc để người chơi khám phá.

Origin of Soul: Anime RPG

Bên cạnh sự đa dạng về bản đồ, Origin of Soul: Anime RPG còn đa dạng không kém về thời trang và trang phục trong game. Có hơn 1000 món trang phục được thiết kế với đủ loại phong cách khác nhau để người chơi có thể lựa chọn và thay đổi theo sở thích. Ngoài ra, các thú cưng và bạn đồng hành cũng có được thiết kế vô cùng độc đáo, cho phép người chơi kết hợp các yếu tố lại với nhau, từ đó tạo nên một nhân vật độc nhất vô nhị của riêng mình.

Origin of Soul: Anime RPG

Ngoại trừ lối chơi khám phá và đồ họa hấp dẫn, game còn có tính năng Spirit (Linh Hồn) khá thú vị. Tính năng này cho phép người chơi thu thập các mảnh linh hồn của những nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết và thần thoại. Đồng thời mượn sức mạnh của họ khi đã thu thập đủ mảnh linh hồn cần thiết, và càn quét chiến trường một cách nhanh chóng.

Origin of Soul: Anime RPG

Không chỉ vậy, tựa game MMO Origin of Soul: Anime RPG còn có không ít hoạt động giải trí cho người chơi thư giãn trong game như Câu Cá, Trồng Trọt, Chăn Nuôi…. thậm chí là Kết Hôn cùng người chơi khác. Tạo nên một thế giới cực kỳ chân thật. Hiện game vừa mới hé lộ tại khu vực Indonesia, dự kiến sẽ sớm ra mắt trên cả hai nền tảng trong tháng 10 sắp tới đây.

Tải game : Android