OuterPlane: tựa game chiến thuật mang đồ họa anime cực chất

Nếu như anh em đã quá chán với con game OMG 3Q thì hãy để mọt game xóa tan con buồn chán đó với tựa game chiến thuật anime OterPlane

Vừa qua, trên TapTap vừa cho đăng kí trước tựa game OuterPlane, một tựa game chiến thuật đánh theo lượt từ xứ sở kim chi. Theo những gì nhà phát triển công bố, game có đồ họa anime cực đỉnh và hiệu ứng âm thanh sống động. Vậy hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cụ thể xem game có gì nổi bật không nhé.

game chiến thuật với đồ họa anime siêu cuốn
game chiến thuật với đồ họa anime siêu cuốn

Gameplay của OuterPlane

Thao tác tay và lối chơi của OuterPlane

Giống với bao gameplay của các game đánh theo lượt khác, OuterPlane cũng có lối chơi đánh theo từng đợt. Game đề cao tính chiến thuật và vận dụng tư duy rất nhiều. Do đó hệ thống nhân vật trong game vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật đều sẽ có một bộ kỹ năng khác nhau càng khiến cho chiến thuật của anh em vô cùng sáng tạo. Tính đa dạng chiến thuật của trò chơi chính là điểm sáng giá nhất.

Lối chơi đề cao tư duy chiến thuật của người chơi
Lối chơi đề cao tư duy chiến thuật của người chơi

Cốt truyện của OuterPlane

Cốt truyện chính của OuterPlane lấy bối cảnh trong một thế giới ma pháp huyền bí. Mới đầu thì anh em sẽ cộng tác cùng với 2 nhân vật đó là công chúa của vương quốc và bạn cô ấy. Nhưng biến cố xảy đến khi mà anh em bị nàng công chúa và bạn cô ấy phản bội và đẩy bạn xuống vực sâu. Hành trình cày cuốc  nâng cấp kĩ năng và các thứ khác nhằm chinh phạt các hầm ngục và trả thù ả công chúa đáng ghét của anh em chính thức bắt đầu. Cốt truyện game có phần hơi Drama nhưng nó sẽ khiến anh em có quyết tâm cày cuốc trò chơi này hơn nữa.

cốt truyện lôi cuốn
cốt truyện lôi cuốn

Đồ họa của game

OuterPlane có nền đồ họa Anime cực đỉnh và sống động. Đứng sau những nét vẽ đồ họa đẹp lung linh đó chính là studio SmileGate, studio chịu trách nhiệm phát triển củ Crossfire- siêu phẩm game bắn súng tuổi thơ của biết bao anh em. Nên anh em không cần phải quá lo về vấn đề chất lượng. Đồ họa đã mắt đi kèm với âm thanh sống động sẽ là combo khiến trải nghiệm nghe nhìn của anh em thêm phấn khích.

Đồ họa anime siêu chất
Đồ họa anime siêu chất

Vậy anh em cảm thấy con game này như thế nào? Nếu thấy thích anh em có thể đăng kí trước trên kho ứng dụng của TapTap. Chúc anh em có những ngày cuối tuần vui vẻ.

Tham khảo thêm các phương tiện truyền thông khác của Mọt: