PandoLand – Game mobile do chính tay Game Freak phát triển

Nhà phát triển Game Freak nổi tiếng ở Nhật Bản hé lộ và sắp sửa ra mắt tựa game nhập vai phiêu lưu có tên PandoLand trên mobile.

Nếu bạn chưa biết thì Game Freak chính là nhà phát triển của loạt game Pokemon đình đám nhất hiện nay. Đây cũng là một trong những nhà phát triển game lâu đời khi được thành lập vào năm 1989, và đã phát hành gần 50 tựa game trên các hệ điều hành khác nhau. Hôm nay hãy cùng khám phá một tựa game nhập vai phiêu lưu mới được phát hành trên mobile với tên gọi là PandoLand (パンドランド).

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới huyền bí tên là PandoLand, một thế giới còn rất nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá. Người chơi sẽ vào vai một thủ lĩnh của một đoàn thám hiểm đang đi phiêu lưu khám nơi để khám phá những khu vực chưa người biết đến.

Tựa game PandoLand được thiết kế theo phong cách các khối vuông ngộ nghĩnh, khá giống với game Minecraft được kết hợp với Lego. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ hơn 400 sinh vật và nhân vật đáng yêu trong suốt quá trình khám phá thế giới PandoLand đầy màu sắc. Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế theo phong cách độc đáo và đa dạng, hứa hẹn sẽ khiến người chơi thích thú khi sưu tầm.

Phiêu lưu trên bản đồ rộng lớn PandoLand
Phiêu lưu trên bản đồ rộng lớn

Lối chơi của tựa game nhập vai phiêu lưu PandoLand xoay quanh việc đi phiêu lưu và tìm kiếm kho báu trên bản đồ rộng lớn. Người chơi sẽ phải điều khiển chiếc thuyền của mình di chuyển khắp nơi trên biển cả, và tìm kiếm những khu vực bí ẩn để mở các kho báu đang được ẩn giấu trong làn sương mù.

Gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật trong game PandoLand
Gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật trong game PandoLand

Điểm thú vị trong game PandoLand này là bạn có thể tương tác với bạn bè để chia sẻ bản đồ và tìm kiếm được thêm nhiều kho báu khác. Thậm chí bạn còn có thể tham gia vào các nhiệm vụ quý hiếm cùng họ để nhận được các vật phẩm và trang bị quý hiếm.

Hiện tựa game PandoLand đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile Android và IOS, dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Nhật Bản vào ngày 24/6 sắp tới. Nếu bạn là một người chơi yêu thích dòng game Pokemon hoặc chỉ đơn giản là đang tìm một tựa game mobile mới để trải nghiệm thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn trải nghiệm.

Tải game : Android IOS