Path of Titans Tựa game sinh tồn MMO khủng long sắp phát hành toàn cầu

Giới thiệu tổng quan Path of Titans

Bản thử nghiệm beta kín của Path of Titans sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng 7 trên Mobile. Trò chơi sinh tồn nhiều người chơi đa nền tảng cho phép người chơi nhập vai vào một con khủng long và sau đó chiến đấu tìm mọi cách để sinh tồn.

MỤC LỤC [Hiện]

Path of Titans là một tựa game sinh tồn do Alderon Games phát hành. Trong game người chơi sẽ nhập vai vào một con khung long nhỏ sau đó từ từ phát triển thành trưởng thành. Bạn sẽ chung sống với hơn 26 loại khủng long khác nhau cùng những sinh vật khác.

Path of Titans

Săn lùng, tấn công các sinh vật, khủng long khác để bảo vệ bản thân tìm mọi cách để sinh tồn, không cho các con khác tấn công ăn thịt lại mình. Một môi trường liền mạch rộng lớn với 200 người chơi trên mỗi máy chủ. Lập nhóm với những người chơi để cùng nhau khám phá và hoàn thành các nhiệm vụ. Cross Play trên nhiều thiết bị và hệ điều hành đều có thể kết nối với cùng một máy chủ trò chơi, vì vậy bạn có thể chơi với bạn bè của mình bất kể thiết bị chơi game của họ là gì.

Path of Titans

Mở khóa các màu da mới, bạn có thể chọn các màu sáng hơn để nổi bật hơn so với nhóm của mình hoặc sử dụng ngụy trang để hòa hợp với môi trường xung quanh. Hoàn thành các nhiệm vụ để mở khóa các khả năng chiến đấu mới từ các bộ phận như: đuôi, móng vuốt, chân, đầu…, tạo thành một sinh vật độc nhất cho bạn.

Path of Titans

Dành điểm để thay đổi khả năng chiến đấu và đòn tấn công của khủng long để phù hợp với phong cách chơi ưa thích của bạn. Mỗi sự thay đổi các điểm kỹ năng sẽ ảnh hưởng tới các đòn tấn công cũng như phòng thủ, có thể tăng điểm HP nhưng sức tấn công yếu đi, hoặc ngược lại.

Path of Titans

Thu thập các vật phẩm trong quá trình chiến đấu để xây dựng cho mình một hang động riêng cho bản thân và trang trí chúng bằng các nguyên liệu kiếm được từ nhiệm vụ. Ngoài các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động PVP khác, chiến đấu chống lại với những người chơi khác nhau.

Path of Titans

Trong game còn nhiều tính năng hấp dẫn khác như: Bơi, Lặn & Câu cá, Nhiệm vụ và sự kiện, Tùy chỉnh nhân vật,…Đặc biệt tính năng sửa đổi cho phép người chơi có thể tùy chỉnh thỏa sức sáng tạo và tạo ra các nội dung liên quan đến game bằng các công cụ hỗ trợ từ nhà sản xuất, sau đó tải lên cho những người chơi khác chơi cùng.

Path of Titans

Path of Titans có lối chơi đơn giản, là một tựa game hấp dẫn cho những game thủ yêu thích các tựa game sinh tồn nơi hoang dã. Đồ họa sắc nét, mô phỏng chân thực các con khủng long cho người chơi trải nghiệm giống ngoài đời. Nhiều hoạt động tính năng hay cho game thủ thỏa sức khám phá. Đặc biệt game hỗ trợ đa nền tảng, bất kỳ ai dùng nền tảng nào thì cũng có thể chơi được cùng nhau.

Bản thử nghiệm beta kín của Path of Titans sẽ bắt đầu vào ngày 27 tháng 7. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Path of Titans”. Hoặc các bạn có thể truy cập trang chủ của game để tải xuống các nền tảng khác.