Perfect World VNG hé lộ hình ảnh 3 ngôi sao Hàn Quốc đại diện cho tam giới

Tam giới trong Perfect World VNG phiên bản Hàn Quốc được đại diện bởi 3 ngôi sao là BLACKPINK - Rosé, Jang Ki Yong và Kim Jong Kook.

Perfect World VNG (Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile 3D) có lợi thế về đồ họa đẹp, chất lượng nội dung cao và có sự kế thừa từ các phiên bản trước, đây là sự hồi sinh mạnh mẽ của dòng game Perfect World nổi tiếng.

Với công nghệ đồ họa 3D tân tiến, Perfect World VNG mang đến một thế giới thần tiên huyền ảo, đồ sộ, trải dài 3 tầng biển cả – đất liền – không trung, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Cùng theo đó là hàng loạt tính năng huyền thoại được tái hiện sắc nét. Mới đây thì NPH VNG đã đăng tải trên Fanpage của Perfect World VNG về 3 gương mặt đại diện cho tam giới ở phiên bản Hàn Quốc khiến game thủ vô cùng bất ngờ và phấn khích bởi đây là 3 ngôi sao gồm: BLACKPINK - Rosé, Jang Ki Yong và Kim Jong Kook.

Đại diện cho đại dương xanh thẳm là BLACKPINK - Rosé

Đại diện cho mặt đất là chàng "Hulk" Kim Jong Kook

Đại diện cho bầu trời là mỹ nam Jang Ki Yong

Lục Địa Hoàn Mỹ rộng lớn trong game cho phép người chơi tự do di chuyển không góc chết, thỏa sức khám phá cảnh quan huyền diệu tiếp nối khắp 3 tầng thế giới Hải – Lục – Không. Perfect World VNG cho phép game thủ tự do lựa chọn hệ phái và điều chỉnh diện mạo theo sở thích với 3 tộc – 6 hệ phái – 7 ngoại hình: Nhân – Vũ – Yêu.

Perfect World VNG là một trải nghiệm đích thực mang lại những hình ảnh tươi mới cho cho người chơi trong thế giới hoàn mỹ quen thuộc. Game có đồ họa, cảnh sắc, bản đồ tuyệt đẹp, hệ thống khinh công phi hành độc đáo và tùy biến nhân vật phong phú đa dạng theo cá nhân người chơi, Perfect World là dòng game đã làm say mê người hâm mộ trong hơn một thập kỷ chính vì thế mà Perfect World VNG hứa hẹn sẽ là tựa game bom tấn trong năm của Việt Nam.

Cốt truyện Perfect World VNG.

Game hiện đang được mở Đăng ký trước và sẽ sớm ra mắt, các bạn hãy cùng KenhTinGame theo dõi những thông tin mới nhất về Perfect World VNG trong thời gian tới nhé!