Persona 5: The Phantom X mở CBT đợt 2, tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức!

Persona 5: The Phantom X vừa được Perfect World thông báo sẽ tiến hành Closed Beta Test đợt 2 vào ngày 18/08 tới đây trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Được biết, trò chơi kế thừa trọn vẹn tinh hoa của nguyên tác Persona 5 do Black Wing Game Studio phát triển và Perfect World Entertainment chính thức phát hành trên mobile. Persona 5: The Phantom X được công bố lần đầu vào tháng 3/2023 và cũng đã trải qua CBT đợt 1 cực kỳ thành công, nhận về những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ. 

Theo đó, lần thử nghiệm tiếp theo diễn ra vào 18/08 tới đây Persona 5: The Phantom X sẽ giới thiệu đến game thủ một số nhân vật mới, đồng thời mở khóa những chương tiếp theo của cốt truyện chính với nhiều nội dung hấp dẫn hơn. Người chơi có thể tham gia CBT thông qua việc đăng ký trên cả 2 nền tảng là Android và iOS bằng cách truy cập vào trang web chính thức của trò chơi tại đây.

Persona 5 The Phantom X (11).jpg

Persona 5: The Phantom X sẽ có cốt truyện hoàn toàn mới dựa trên thế giới của Persona 5. Trò chơi vẫn lấy bối cảnh tại Tokyo, đưa người chơi theo chân một nhóm Phantom Thieves mới. Game vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai turn-based và khám phá mê cung tương tự bản gốc. Bên cạnh đó, phần đồ họa sẽ được cải thiện và chỉn chu hơn nhưng vẫn tối ưu hóa thân thiện cho thiết bị di động nhất có thể.

Persona 5 The Phantom X (10).jpg

Mặc dù dựa trên thế giới của Persona 5, nhưng tựa game sẽ được phát triển thành một trò chơi mới hoàn toàn phù hợp với sở thích, xu hướng và môi trường chơi game của game thủ và đảm bảo “mượt mà” trên cả nền tảng Android lẫn iOS.

Persona 5 The Phantom X (9).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một học sinh trung học, tham gia các lớp học vào ban ngày và tham gia các hoạt động thường nhật bình thường như chơi thể thao, xem phim, tán gẫu cùng bạn bè,... Sau giờ học, là lúc bạn có thể cùng đồng đội xâm nhập vào thế giới dục vọng của các phản diện, những nơi xuất hiện dưới hình dạng cung điện với các chủ đề khác nhau và người chơi sử dụng Persona của mình để đánh bại các ác quỷ tại đây.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile