Ash N Veil: Fast Idle Action – Game nhàn rỗi mới nhất của gameberry studio

Ash N Veil: Fast Idle Action là tựa game nhập vai nhàn rỗi mới nhất được phát triển và phát hành bởi gameberry studio tại Hàn Quốc.

Nếu bạn chưa biết thì gameberry studio là một nhóm phát triển nhỏ được thành lập vào năm 2021 tại Hàn Quốc. Mặc dù không được quy mô về số lượng thành viên như những hãng game nổi tiếng, nhưng sản phẩm của nhóm phát triển này đều cực kỳ chất lượng và giải trí. Tiêu biểu có thể kể đến những cái tên Animal Quest: Idle RPG, Dark Clan: Squad Idle RPG, và mới nhất chính là Ash N Veil : Fast Idle Action với lối chơi nhập vai nhàn rỗi siêu giải trí.

Câu chuyện sẽ được bắt đầu khi các thế lực hắc ám bỗng xuất hiện và có ý định xâm chiếm lục địa Fantasy. Với vai trò là một trong những chiến binh dũng mãnh nhất trên thế giới, nhiệm vụ của người chơi là ngăn chặn những đợt tấn công của lũ quái vật, đồng thời tiêu diệt những thế lực hắc ám kia để trả lại sự bình yên cho vùng đất giả tưởng xinh đẹp này.

Ash N Veil: Fast Idle Action

Giống với các tựa game nhập vai nhàn rỗi do gameberry studio phát triển và phát hành, Ash N Veil: Fast Idle Action có lối chơi đơn giản rảnh tay và cực kỳ giải trí. Người chơi sẽ không phải điều khiển quá nhiều mà chỉ cần nâng cấp các chỉ số và mở khóa các kỹ năng phi thường để giúp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ, từ đó đánh bại lũ quái vật một cách dễ dàng.

Bên cạnh việc nâng cấp chỉ số và kỹ năng, người chơi có thể khám phá thêm nhiều tính năng đặc sắc trong game như Trang Bị, Thú Cưng, Avatar, và cả Jennyfer… Mỗi tính năng đều sẽ giúp cho người chơi phát triển mạnh mẽ với hàng loạt chỉ số cộng thêm. Để thu thập chúng, người chơi có thể thông qua các tính năng gacha thú vị, cũng như đạt được các thành tựu nhất định để mở khóa.

Ash N Veil: Fast Idle Action

Một điểm khác biệt của Ash N Veil: Fast Idle Action với những tựa game gameberry studio khác, chính là phần đồ họa 2D kết hợp với phong cách Dark Fantasy u ám để xây dựng nên một thế giới rùng rợn. Người chơi không chỉ phải đối đầu với đủ loại quái vật xấu xí, mà còn phải tham gia vào những trận chiến ở các khu vực rùng rợn như khu rừng hắc ám, nghĩa trang tăm tối..v.v.

Nhìn chung, Ash N Veil: Fast Idle Action là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với lối chơi hành động đầy thú vị. Hàng loạt yếu tố bất ngờ và rùng rợn sẽ khiến cho tựa game này trở nên vô cùng gay cấn và hấp dẫn mỗi khi trải nghiệm. Hiện game đang mở đăng ký trước trên nền tảng Android, dự kiến sẽ sớm bổ sung trên IOS và sẽ ra mắt trong năm 2024 này.

Tải game : Android