Pew Pew Planet là một game bắn quái giải trí vô cùng dễ chơi

Pew Pew Planet, game bắn súng arcade casual mới nhất của goGame, hiện đã có mặt trên toàn cầu cho cả iOS và Android.

Trong Pew Pew Planet, bạn sẽ cho người chơi điều khiển một đội tàu vũ trụ để bảo vệt các hành tinh khỏi sự xâm lược của những kẻ thù với tên gọi đơn giản là Minions.

Khái niệm này cực kỳ đơn giản, vì hầu hết các game thông thường này đều có chủ đích. Mỗi cấp độ sẽ thấy một số Minion liên tục xoay quanh rìa của một hành tinh và bạn sẽ phải bắn hạ chúng thành công. Trò chơi sẽ slow motion khi bạn cố gắng bắn hạ Minion cuối cùng nhằm tăng độ căng một chút.

Tuy nhiên, bạn không được phép vô tình bắn bất cứ thứ gì khác. Nếu bạn tấn công hành tinh hoặc một quả bom được ẩn giấu một cách lén lút giữa đám người ngoài hành tinh, thì đó sẽ là game over và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ điểm 0 – hoặc xem quảng cáo để tiếp tục.

Ngoài ra, còn có các loại power up mà bạn có thể thay đổi loại đạn bạn bắn trong vài phát. Đây có thể là một chiếc boomerang nảy ra khắp hành tinh tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng một lúc hoặc một tia laser theo dấu kẻ thù . Ngoài ra còn có chế độ bắn nhanh mà bạn có thể kích hoạt bằng cách sạc Pew Pew Bar của mình.

Bạn cũng sẽ thu thập một thứ gọi là Allstars khi bạn đang chơi trò chơi có thể được sử dụng để mở khóa những tàu chiến mới.

Tải game : iOS/Android