Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap: Gây ấn tượng mạnh ngay từ giai đoạn Alpha Test

Phàm Nhân Tu Tiên 3D (Pham Nhan Tu Tien) đã bước vào quá trình thử nghiệm (Alpha Test) có reset nhân vật vào ngày 10h00 ngày 20/07 vừa qua.

Nếu có thể mô tả ngắn gọn ngày đầu thử nghiệm Alpha Test của Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap bằng một cụm từ, đó chắc chắn sẽ là “niềm vui thuần túy”. Do số lượng người chơi tham gia thử nghiệm không phải là một con số khổng lồ nên nhìn chung game dễ dàng đạt được độ “mượt” tối đa, gây nhiều ấn tượng và mang tới vô số trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Sự xuất hiện của Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap đã giúp làng game Việt được dịp chứng kiến một sự kiện đặc biệt khi hàng loạt các tín đồ tiên hiệp cùng nhau ngóng chờ một tựa game “chuẩn nguyên tác” như thế này. Hơn thế nữa, những gì mà game đã làm được trong ngày đầu Alpha Test cũng đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ, đặc biệt là các fan của dòng game tu tiên.

Từng ngóc ngách trong gameplay, từng yếu tố chuẩn nguyên tác từ lớn cho tới nhỏ nhất đều mang đến cho người chơi những niềm vui mà không có nhiều tựa game khác làm được. Chỉ cần lướt qua một vòng tại fanpage và group chính thức, chúng ta sẽ dễ dàng thấy sự hài lòng mà game thủ Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap đã nhận được trong ngày đầu thử nghiệm của tựa game này:

Niềm vui thuần túy của một game thủ nữ khi được đi khắp nơi “selfie sống ảo” với phong cảnh đẹp như mơ trong Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap
Phàm Nhân Tu Tiên 3D - Funtap: Gây ấn tượng mạnh ngay từ Alpha Test
“Tôi chẳng làm gì cả, game tự phát chồng” – game thủ nữ Phàm Nhân Tu Tiên 3D said
Phàm Nhân Tu Tiên 3D - Funtap: Gây ấn tượng mạnh ngay từ Alpha Test
Một người chơi nữ khác đang rất “thiết tha” có được tấm chồng. Mong rằng ý trung nhân của cô nàng sẽ sớm xuất hiện
Phàm Nhân Tu Tiên 3D - Funtap: Gây ấn tượng mạnh ngay từ Alpha Test
Đạo Hữu này có một thành tích đáng nể khi leo được lên top 3 bảng xếp hạng ngay trong ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm

Như bạn có thể thấy, có vô vàn lý do khác nhau để cảm thấy vui khi chơi game và cảm giác này cũng có nhiều sắc thái: Lúc thì đơn giản, khi thì nhẹ nhàng, thỉnh thoảng lại là sự bùng nổ như một cơn bão cảm xúc. Bên cạnh sự đầu tư bài bản, gameplay trau chuốt và được xây dựng theo chuẩn nguyên tác thì yếu tố cảm xúc chính là điều khiến cho Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap trở nên khác biệt so với những tựa game tu tiên khác.

Phàm Nhân Tu Tiên 3D - Funtap: Gây ấn tượng mạnh ngay từ Alpha Test
Niềm vui thuần túy hiện hữu khắp nơi, trong tầm tay của bạn ngay lúc này chính là Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap

Vậy thì còn chờ gì nữa mà bạn không bắt đầu hành trình của mình ngay hôm nay để được gặp gỡ với Hàn Lập, đồng hành cùng dàn “Hồng Nhan” tuyệt sắc, cùng nhau tu luyện, sớm phi thăng tiên giới, tu tiên đắc đạo. Tải game ngay:

Trúng vàng nguyên bản tại: https://phamnhantutien.playfun.vn/nhanvangfree

Fanpage: https://www.facebook.com/phamnhantutien3dfuntap