Phản pháo vụ "cấm cửa" Alice và Thắng Thép, Team Heavy khẳng định: “Chỉ làm đúng luật nhà nước!”

Việc không “chào đón” Thắng Thép và Alice tại tiệc cuối năm công ty, team Heavy cho biết có lý do chính đáng, nên thông cảm.

Đã chính thức không còn là thành viên của team Heavy sau scandal lộ clip với một nữ streamer cùng công ty, mới đây, Thắng Thép bất ngờ bóc phốt “tình cũ" bởi việc không được “chào đón" trong tiệc tất niên của Heavy.

Cụ thể, sau một quãng đường dài, Thắng Thép và vợ mới cưới cất công bay từ Hà Nội vào Sài Gòn với mục đích ban đầu là ghé thăm và dự lễ YEP của Heavy nhưng đến nơi thì bị người của công ty này "cấm cửa" không cho tham dự buổi tiệc tổng kết cuối năm của toàn đội. Lý do được Thắng Thép nói trong clip bóc phốt là bởi vì bảo đảm yếu tố an toàn dịch tễ.

Phản pháo vụ cấm cửa Alice và Thắng Thép, Team Heavy khẳng định: “Chỉ làm đúng luật nhà nước!” - Ảnh 1.

Không chấp nhận lý do này, Thắng Thép đặt nghi vấn còn lý do khác vì một điều gì đấy khiến cho bản thân cảm thấy khó chịu. Caster này cũng nhấn mạnh rằng mình không còn là người của Heavy nữa và tỏ thái độ không hài lòng với cách cư xử của "tình cũ".

Liên hệ với đại diện phía bị đấu tố, chúng mình được team Heavy cởi mở chia sẻ: “Do vấn đề dịch tễ cũng như quy định của nhà nước ban xuống cho công ty, chúng tôi cũng chỉ làm theo quy định của nhà nước. Việc không để hai bạn ấy vào là trường hợp bất khả kháng, chúng tôi không có lý do gì khác ngoài vấn đề ngăn chặn việc lây truyền dịch, chung tay góp phần không để tình hình dịch bệnh không diễn biến căng thẳng hơn".

Phản pháo vụ cấm cửa Alice và Thắng Thép, Team Heavy khẳng định: “Chỉ làm đúng luật nhà nước!” - Ảnh 2.

Với hiềm khích vốn có của mình với công ty cũ, chắc chắn lý do này chắc hẳn chẳng thể xoa dịu được tâm trạng khó chịu của Thắng Thép. Tuy vậy, đó là tất cả sự thật mà anh nên thông cảm cho người cũ trong bối cảnh này!