Phantom Blade: Executioners: Bom tấn hành động sắp ra mắt

Mới đây S-Game đã tung ra một đoạn trailer khá hoành tráng, “nhá hàng” cho siêu phẩm Phantom Blade: Executioners ra mắt vào năm 2022.

Giới thiệu

Phantom Blade: Executioners là phần tiếp theo của chuỗi series Phantom World được giới thiệu tại Tokyo Game Show 2021. Game nhận được rất nhiều sự chú ý và đánh giá cao bởi giới game thủ và sẽ dự kiến ra mắt vào năm 2022 cho nền tảng di động và cả PC.

Phantom Blade: Executioners: Bom tấn hành động sắp ra mắt

Organisation – một hội anh hùng tối cao đã nhận được một lá thư cầu khẩn sự giúp đỡ. Nội dung bức thư trình bày về một chiến binh nặc danh với những bí thuật thất truyền đang ngang nhiên thảm sát bá tánh. Vào vai những thành viên của hội kín Organisation, bạn sẽ phải lên đường săn đuổi và chấm dứt hành động tàn ác kia.

Phantom Blade: Executioners: Bom tấn hành động sắp ra mắt

Với bối cảnh Trung Hoa cổ đại, game khai thác nhiều vào yếu tố võ thuật kiếm hiệp. Với nền đồ hoạ 2D và phong cách giả tưởngmang hơi hướng steampunk, game thực sự hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây combat rất máu lửa và mãn nhãn.

Gameplay 

Phantom Blade: Executioners cho phép bạn nhập vai vào các nhân vật khác nhau với các nhiệm vụ khác nhau. Cũng giống các phần game thuộc vũ trụ Phantom trước đó, người chơi sẽ chiến đấu theo phong cách màn hình ngang với những đòn combo kỹ năng cực kỳ đẹp mắt và hoành tráng.

Phantom Blade: Executioners: Bom tấn hành động sắp ra mắt

Các nhánh kỹ năng nhân vật đa dạng của Phantom Blade: Executioners chắc chắn sẽ đòi hỏi rất nhiều kỹ năng để thuần thục. Mỗi nhân vật đêu sở hữu những thuộc tính và cách ra đòn khác nhau. Điều này khiến game trở nên đa dạng hoá và ít bị bó buộc mãi với một lối chơi.

Phantom Blade: Executioners

Chế độ PvP cũng được dự kiến ra mắt chung với tựa game. Đây chắc chắn sẽ là một đấu trường khốc liệt nơi người chơi sẽ chiến đấu với nhau hệt như cách các tựa game thùng đối kháng của rất nhiều thế hệ game thủ đời đầu. 

Những đặc sắc của Phantom Blade: Executioners 

  • Đồ hoạ 2D màn hình ngang độc đáo.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng.
  • Các màn combat cực đã tay với hệ thống combo đẹp mắt.
  • Cốt truyện hấp dẫn của cả vũ trụ Phantom World

Tuy chỉ mới ra mắt trailer và hé lộ một số tính năng cơ bản nhưng Phantom Blade Executioners đã cho thấy sức hút mãnh liệt với giới game thủ. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến tựa game trên trang chủ.

Tải game Phantom Blade: Executioners ( đăng ký sớm ) :       Android       –       APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?