Cùng chơi Boom Karts - Game đua xe chiến đấu cực sung trên mobile

Cùng bạn bè chiến đấu hay so tài cùng các game thủ khắp trên thế giới trong tựa game đua xe bắn súng trong Boom Karts.

MỤC LỤC [Hiện]

Fingersoft sở hữu nhiều trò chơi độc đáo có thể kể đến với cái tên Hill Climb Racing được rất nhiều game thủ khắp trên thế giới chơi, mới đây hãng này đã cho ra mắt một tựa game bắn súng đua xe mới trên mobile mang tên Boom Karts.

Bước vào thế giới của Boom Karts và chiến đấu trực tuyến với bạn bè và người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới! Hãy ngồi sau tay lái và đua quanh nhiều đường đua khác nhau trongBoom Karts. Các cuộc đua diễn ra trong thời gian thực, vì vậy bạn sẽ luôn đúng trong hành động điên cuồng!

Lái xe hoàn hảo thôi là chưa đủ - hãy nhớ rằng tựa game này còn có kho vũ khí phong phú gồm bom, xà phòng, ớt và các vũ khí điên rồ khác và các vật phẩm tăng sức mạnh. Khám phá từng lớp của các kiểu chơi và cách đối phó khi bạn tìm thấy những cách sáng tạo mới để phá hỏng cuộc đua của ai đó.

Tạo sân chơi tùy chỉnh của riêng bạn, nơi bạn có thể đọ kỹ năng của mình với bạn bè trong các cuộc đua PVP kart điên cuồng. Trong Boom Karts, bạn có quyền kiểm soát các trò chơi tùy chỉnh của mình. Dễ dàng tạo sảnh đợi của bạn và chọn đường đua mà bạn đua, bao nhiêu vòng, số lượng người chơi và thậm chí cả sức mạnh sẽ hiển thị trong cuộc đua! Đưa kart của bạn lên cấp độ tiếp theo!

Tạo phong cách tay đua của riêng bạn bằng cách sử dụng kết hợp trang phục, phụ kiện và da kart. Chọn từ mũ bảo hiểm, mũ, áo thun hoặc nhiều phụ kiện khác để làm cho hình đại diện của bạn nổi bật giữa đám đông, sau đó chọn skin kart yêu thích của bạn để đua. Mở khóa nhiều hơn nữa chỉ bằng cách chơi trò chơi và mở rương. Tìm phong cách trình điều khiển phù hợp với bạn!

Làm chủ nghệ thuật drift để trở thành một tay đua chuyên nghiệp! Tăng sức mạnh của bạn bằng cách duy trì thời gian trôi dạt dài và kích hoạt tăng nitro giúp bạn vượt lên dẫn trước đối thủ. Một trình điều khiển có kỹ năng có thể sử dụng thời gian chính xác để triển khai các bộ tăng tốc thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Boom Karts là một trò chơi đua xe arcade miễn phí để chơi được phát triển theo kiểu hành động - một tay đua trực tuyến nhiều người chơi sẽ giúp bạn giữ vững vị trí của mình, hãy chiến game luôn nhé!