Phát triển mạnh mẽ cùng loạt giftcode Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi mới nhất

Khám phá loạt giftcode chung mới nhất và cách nhập giftcode trong tựa game MMORPG Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi cực hot.

Giftcode chung Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi :

PNTTFUNTAP
MAX777
MAX888
MAX999
HAPPY2024

Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi là tựa game MMORPG tu tiên được lấy bối cảnh từ IP Phàm Nhân Tu Tiên nổi tiếng ở Trung Quốc. Game có giao diện màn hình độc đáo với đồ họa 3D sắc nét khiến người chơi có một trải nghiệm mới mẻ khi chơi. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá cách nhập code của tựa game nhập vai tu tiên cực hot này nhé.

Cách nhập mã Giftcode Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi :

Không giống như các tựa game MMORPG khác, Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi đã cất phần nhập code trong một vị trí khá là “bí ẩn” khiến người chơi phải tìm kiếm để đạt được phần thưởng xứng đáng. Sau một hồi loay hoay thì cuối cùng mình cũng tìm ra vị trí nhập code.

Hướng dẫn nhập mã giftcode trong game Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi
Hướng dẫn nhập mã giftcode trong game

Đầu tiên, người chơi bấm vào nút cuối cùng ở góc phải màn hình – ngay phía dưới Túi Trữ Đồ. Tại đây sẽ hiện lên các ô tính năng khác trong game như Tông Môn, Pháp Bảo, Đấu Giá…v.v. và Cài Đặt. Tại đây người chơi hãy bấm vào ô Cài Đặt để bắt đầu vào phần nhập mã code.

Khi vào phần Cài Đặt, người chơi sẽ thấy ô Trung Tâm Người Dùng, bấm vào để mở trang thông tin cá nhân FunTap. Tại đây, tiếp tục bấm Trao Đổi Mã Quà Tặng để vào phần nhập giftcode.

Vào tới phần này thì người chơi chỉ cần nhập các Giftcode mới nhất ở phía trên, đồng thời nhập mã xác minh ở phía dưới để nhận quà. Khi nhập giftcode thành công thì sẽ hiện lên thông báo Mua Lại Thành Công để bạn biết.

Các phần quà cực xịn từ mã giftcode Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi
Các phần quà cực xịn từ mã giftcode

Các phần quà sẽ được gửi về Thư trong game, chúng bao gồm các viên đan dược, linh thạch, ngoại trang và cả vật phẩm quý hiếm. Tất cả sẽ giúp người chơi phát triển mạnh mẽ và trở nên vượt trội hơn các game thủ khác về mặt chỉ số cũng như ngoại hình nổi bật.

Hi vọng bài viết về Giftcode Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về cách nhập mã code cũng như giúp người chơi dễ dàng tu luyện từ đó vượt qua những phó bản khó nhằn trong game.

Tải game : https://2game.vn/game/pham-nhan-tu-tien-duyen-khoi