Phim ngắn Tình Kiếm 3D nội dung khá mặn: con chơi game, “crush” nhầm acc nữ là bố mình - Game Mobile

Như đã hẹn, Tình Kiếm 3D vừa tung tập đầu tiên của phim ngắn mang tên “Về Nhà Thôi Ba” với nội dung khá thú vị giữa 2 cha con và 1 tựa game.

Lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình quốc dân đang cực kỳ hot là Về Nhà Đi Con, tựa game Tình Kiếm 3D đã hợp tác cùng cặp bố con Quốc và Bảo cũng rất được yêu thích từ bộ phim đó để sáng tác phim ngắn dành cho cộng đồng mang tên “Về Nhà Thôi Ba”. Tập 1 đã được lên sóng vào ngày 18/7, nhận được nhiều sự quan tâm thích thú từ người chơi.

Tình Kiếm 3D

Từ trước đến nay có lẽ chúng ta đều quá quen thuộc với hình ảnh các ông bố bà mẹ luôn có ác cảm khi thấy con mình lúc nào cũng dán mắt vào game online. Những người trẻ tuổi cũng thường đắm chìm vào game để không màng mọi việc xung quanh, đôi khi là với cả người thân. Nhiều mối quan hệ gia đình từ đó mà rạn nứt cũng vì lí do này.

Tình Kiếm 3D

Phim ngắn “Về Nhà Đi Ba” trong Tình Kiếm 3D mở ra một câu chuyện chân thật y như thế. Hai nhân vật Quốc và Bảo phác họa đa phần cuộc sống của các cặp bố con thời hiện đại, hoàn toàn khắc khẩu và khó mà có thể hòa hợp trong mối giao tiếp hằng ngày.

Cậu con trai đang là một game thủ cuồng nhiệt của Tình Kiếm 3D, suốt ngày mải mê PK, mặc cho ông bố làm đủ mọi cách hết la mắng cho đến trêu chọc thì cậu vẫn tỏ thái độ rất khó chịu khi ở nhà đụng mặt với bố.

Tình Kiếm 3D

Rồi 1 ngày đẹp trời, Bảo được nữ game thủ có nick name là July nhắn tin làm quen. Vì cô gái này cực kì vip trong server nên Bảo không ngần ngại kết bạn ngay và sau nhiều lần chat chit và cùng đi hoạt động thì cậu đã có cảm tình sâu sắc với July.

Tình Kiếm 3D

Chuyện chỉ cao trào khi đến đoạn Bảo biết rõ danh tánh thực sự của July khi vào Funtap thực tập, nơi mà bố cậu đang làm Sếp trong đó. Cứ tưởng July là chị gái xinh xắn trong công ty nhưng Bảo thực sự sốc trước sự thật rằng bố Quốc mới chính là người đang cầm acc July.

Một số tựa game online tranh thủ quảng bá từ bộ phim quốc dân "Về Nhà Đi Con"
Đã có không ít lần các diễn viên đang “hot” của bộ phim Về Nhà Đi Con góp mặt vào việc tuyên truyền cho một số tựa game online.

Ánh mắt tức giận của Bảo đã kết thúc tập 1 của phim ngắn Về Nhà Thôi Ba, gây nhiều tò mò và hoang mang cho game thủ. Liệu mối quan hệ của 2 bố con sẽ như thế nào khi Bảo biết người mình “crush” bữa giờ lại là ông bố khó tánh của mình?

Tình Kiếm 3D

Thế mới nói, nhiều khi “crush” ai trong game cũng khá là nguy hiểm… và liệu trong cuộc đời hành tẩu của bạn, đã khi nào gặp tình huống dở khóc dở cười này chưa?

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/244499309531844/