Phobies trận chiến của những quái vật nhưng rất đáng yêu

Phobies là tựa game chiến thuật  vô cùng thú vị, những con quái vật đáng sợ đã chuyển mình vô cùng đáng yêu

Phobies là tựa game chiến thuật, hành động vô cùng thú vị. Đây là sản phẩm của Smoking Gun, nhà sản xuất rất tài năng với những siêu phẩm chiến thuật  như Company of Heroes và Age of Empires: Castle Siege. Ban đầu, game được ra mắt ở Indonesia và Philippines, và bây giờ đã có mặt trên toàn thế giới cho cả Android và iOS.

Gameplay

Phobies được lấy ý tưởng rất sáng tạo và hay ho. Nhà sản xuất quyết định một chuyến đi vào tiềm thức của các bạn biến những sợ hãi của bạn thành những con quái vật nhưng hình dạng vô cùng dễ thương. Những con quái vật này được gọi theo tên của trò chơi Phobies. Chúng sẽ được bạn sử dụng để chiến đấu với nhau và giành chiến thắng. Smoking Gun rất biết chơi chữ khi trong tiếng pháp tên của trò chơi có nghĩa là ám ảnh.

Phobies trận chiến của những quái vật nhưng rất đáng yêu

Phobies có số lượng quái vật vô cùng đông đảo, đa dạng cho bạn chọn lựa. Có tới hơn 120 loại quái vật khác nhau trong trò chơi, chúng được thu thập dưới dạng các thẻ bài. Nó sẽ phản ánh sức mạnh của người chơi và tâm lý của game thủ với những bộ bài chiến đấu. Bạn có thể sẽ gặp những con khỉ máy móc, chú hề sát thủ, một số con còn thải ra khí độc, hay đào mộ. 

Phobies trận chiến của những quái vật nhưng rất đáng yêu

Mỗi loại quái vật trong Phobies sẽ có những kỹ năng và cách thức chiến đấu riêng biệt, bạn sẽ có đa dạng cách phối hợp với nhau nhằm tạo ra đội hình mạnh nhất. Không chỉ dừng lại tại đó, bạn có thể làm chúng mạnh lên bằng cách nâng cấp, cho chúng đạt max level. Đội hình của bạn sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ, làm kinh hãi bao nhiêu kẻ thù trên chiến trường. Nhưng game rất đề cao tính chiến thuật, mỗi loại sẽ có điểm mạnh, yếu riêng, tính khắc chế khác nhau nên bên cạnh việc nâng cấp level bạn phải biết phối hợp chúng thật tốt.

Phobies trận chiến của những quái vật nhưng rất đáng yêu

Phobies có khá nhiều chế độ chơi khác nhau. Khi chiến đấu với PvP sẽ là các trận chiến ở Arena Battle Mode, tại đây bạn sẽ được chiến đấu với toàn bộ những người chơi trên thế giới. Sử dụng bộ bài tủ của mình đè bẹp đối thủ, chiến thắng và giành thứ hạng cao hơn. Bên cạnh đó có chế độ PvE, tại đây bạn sẽ chiến đấu với bot. Đây là nơi mà bạn có thể test những kết hợp mới hay chiến thuật mới của mình. Hoặc chỉ đơn giản là chế độ hướng dẫn, khi bạn hoàn thành nó thì đã đủ kiến thức để tham gia vào đấu trường trên toàn thế giới. 

Nhưng cơ bản mọi chế độ chơi trong Phobies đều có lối chơi giống nhau. Bạn sẽ triệu hồi và điều khiển những quân bài của mình trên bàn cờ. Mỗi ô cờ sẽ là dạng lục giác, mỗi ô sẽ là bước đi của bạn, sau đó sử dụng đội quân của mình để chiến đấu. Người chiến thắng trong trò chơi sẽ là bên hạ được toàn bộ quái vật của đối phương hay làm mức HP của bên kia xuống 0. Đồ họa của game cũng rất đẹp theo phong cách 3D, những con quái vật với tạo hình rất dễ thương. Hoạt cảnh skil, đòn đánh của từng loại được làm vô cùng bắt mắt và lôi cuốn.

Điểm đặc sắc của Phobies

Phobies là một trò chơi rất thú vị kể từ cái tên của game. Bạn sẽ sử dụng nỗi sợ hãi của mình để chiến đấu chống lại nỗi sợ hãi của đối thủ. Cùng với lối chơi chiến thuật và tư duy cao, bạn sẽ không thấy nhàm chán tựa game này. Nếu muốn cảm giác chinh phục nỗi sợ của bản thân cũng như đánh bại toàn bộ kẻ thù và leo lên ngôi vị quân vương thì Phobies chính là giành cho bạn. Hiện có thể trải nghiệm trò chơi trên cả Android và iOS. 

Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?