Phong Hỏa Tướng Hồn được mua về Việt Nam thành công, chuẩn bị phát hành

Tới đây, thị trường game Việt sẽ đón thêm một trò chơi Tam Quốc có tên Phong Hỏa Tướng Hồn.

Thị trường game Việt thời gian gần đây thực sự không có nhiều sản phẩm game Tam Quốc được phát hành. Chúng ta chỉ thấy chủ yếu thể loại RPG, MMORPG ra mắt với tần suất khá dày. Vậy nên sự xuất hiện của  Phong Hỏa Tướng Hồn hứa hẹn mang đến sự thay đổi cần thiết, thú vị cho người chơi.

Theo thông tin KenhTinGame tìm hiểu,  Phong Hỏa Tướng Hồn đã được một nhà phát hành trong nước mua về thành công, game đã Việt hóa xong, đang trong giai đoạn chuẩn bị. Dự kiến ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Phong Hỏa Tướng Hồn là trò chơi đề tài Tam Quốc, thể loại chiến thuật mô phỏng (S-SLG) với hệ thống thẻ tướng khá quen thuộc. Người chơi tham gia sẽ trở thành những vị chúa công lãnh đạo các thế lực Ngụy, Thục, Ngô trong Tam Quốc và chiến đấu để mở mang bờ cõi.

hgnbhnb Phong Hỏa Tướng Hồn được mua về Việt Nam thành công, chuẩn bị phát hành 1

Game thủ khi tham gia được “cấp” cho một dinh cơ khá bề thế nhưng còn nhỏ hẹp và đơn sơ. Để thế lực phát triển và trở thành lãnh đạo chư hầu thì mặc nhiên bạn phải xây dựng, nâng cấp. Người chơi Phong Hỏa Tướng Hồn Mobile sẽ sử dụng các nguyên liệu để thiết kế, lập nên công trình tạo ra quân lính, của cải vật chất. Khi đã đủ mạnh, bạn có thể đem quân chinh phạt những vùng đất mới.hgnbhnb Phong Hỏa Tướng Hồn được mua về Việt Nam thành công, chuẩn bị phát hành 2

Game thủ sẽ sưu tập những thẻ tướng trong game, là những nhân vật kinh điển trong lịch sử Tam Quốc để kiến tạo đội hình. Một đội hình chinh chiến có thể có sự góp mặt của 4 tướng lĩnh. Thẻ tướng trong game được phân bậc theo số sao, phẩm chất và có khả năng tiến cấp, nâng cao hơn sức mạnh.

hgnbhnb Phong Hỏa Tướng Hồn được mua về Việt Nam thành công, chuẩn bị phát hành 3
Quyết chiến với những trận thư hùng trong Phong Hỏa Tướng Hồn

Phương diện đồ họa trong game Phong Hỏa Tướng Hồn cũng là điểm nhấn đáng chú ý với hình ảnh đẹp, màu sắc sống động, hiệu ứng skill mãn nhãn. Những cuộc công thành máu lửa chắc chắn mang đến sự trải nghiệm hấp dẫn về trực quan.

hgnbhnb Phong Hỏa Tướng Hồn được mua về Việt Nam thành công, chuẩn bị phát hành 4

hgnbhnb Phong Hỏa Tướng Hồn được mua về Việt Nam thành công, chuẩn bị phát hành 5
Game sẽ ra mắt trong khoảng thời gian quý IV 2019

Hiện tại, Phong Hỏa Tướng Hồn đã được một NPH Việt Nam mua về thành công. Trò chơi đang hoàn tất và sẽ nhanh chóng ra mắt game thủ trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có sự kiện mới.

Chơi trước bản China