Phong Khởi Trường An là tinh hoa của những cực phẩm Kiếm Hiệp

Tựa game MMORPG nhập vai kiếm hiệp này đã ngay lập tức chiếm trọn spotlight từ khi “xuất đầu lộ diện” trên những phương tiện truyền thông và mạng xã hội, biến cái tên “Phong Khởi Trường An” trở thành hiện tượng, chủ đề bàn tán sôi nổi của làng game Việt.

MỤC LỤC [Hiện]

Khi bắt đầu trải nghiệm một tựa game nào đó, chắc chắn những cảm xúc ban đầu luôn là quan trọng nhất, giúp người chơi trực tiếp đưa ra quyết định có đồng hành và gắn bó lâu dài hay là không. Đối với Phong Khởi Trường An, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra tựa game này được tạo ra bởi tinh hoa của những cực phẩm Kiếm Hiệp, những tên tuổi lẫy lừng đi trước.

Phong Khởi Trường An hướng tới mục tiêu còn cao hơn như vậy. Với tham vọng của “Tân Vương Kiếm Hiệp mọi thời đại” thì tựa game này quyết chiều lòng đại đa số game thủ bằng một sự “toàn diện” đáng kinh ngạc: Từ đồ họa, cốt truyện, gameplay đều được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ, có chiều sâu, khiến người chơi chỉ cần thử qua ít phút là dễ dàng “si mê không lối thoát”.

Trước hết, để người chơi dễ hình dung về bối cảnh và nội dung trong game, Phong Khởi Trường An lấy cảm hứng từ phim điện ảnh cổ trang nổi tiếng “Trường An 12 canh giờ”. Không giống như những tựa game trôi nổi trên thị trường, Phong Khởi Trường An sở hữu cho mình một cốt truyện đầy đủ và hấp dẫn.Theo đó, người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong 4 lớp nhân vật (Võ Đang, Nga Mi, Dương Gia và Tiêu Dao) tham gia vào nhiệm vụ bảo vệ thành Trường An trước âm mưu phá hoại của quân phản loạn.

Với cốt truyện rõ ràng như vậy, người chơi sẽ dễ dàng tận hưởng Phong Khởi Trường An hơn, nhất là khi tình cờ “rơi vào” những khung hình vô cùng ấn tượng: Binh biến hỗn loạn, biển lửa điêu tàn, các anh hùng chiến đấu tung hoành… Sinh sau đẻ muộn lại chính là lợi thế: Nền tảng đồ họa 3D của Phong Khởi Trường An có đủ “quyền năng” để hô biến từng-khung-hình, khiến chúng trở nên sống động và khốc liệt hơn bao giờ hết, giúp game thủ có thể cảm nhận rõ ràng và chân thực từng phút giây trên chuyến phiêu lưu của mình.

Nếu như những ấn tượng ban đầu kể trên khiến game thủ quyết định phải dành nhiều thời gian hơn để trải nghiệm và đào sâu tìm hiểu Phong Khởi Trường An thì gameplay của tựa game này chính là “chất keo kết dính” mãnh liệt. Kế thừa và phát triển từ những tiền bối “máu mặt”, các tính năng trong game đều có chiều sâu và độ hấp dẫn nhất định: Từ các đấu trường PVE, PVP đến hệ thống phát triển sức mạnh của nhân vật đều được cân bằng tới mức tối ưu.

Một trong số những điểm sáng nhất trong gameplay của Phong Khởi Trường An phải kể tới hệ thống kỹ năng đa dạng từ chủ động tới bị động mà người chơi được tự do khám phá và tu luyện. Từ tự do xây dựng nhân vật xung quanh những kỹ năng người chơi học được và sử dụng, nhiều phong cách chiến đấu sẽ ra đời từ đây, tạo nên sự đa dạng tự nhiên cho Phong Khởi Trường An: Người chơi có thể “build” theo lối phổ thông, hoặc tự sáng tạo ra “bài dị” cho riêng mình.

Tựu trung lại, Phong Khởi Trường An mang trong mình tinh hoa của những cực phẩm kiếm hiệp và đây chính là cái tên mà bạn sẽ không muốn bỏ qua khi chính thức ra mắt trong thời gian tới đây!

Hóng tải game tại đây: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap