Tặng 2000 Giftcode giá trị chào mừng ngày ra mắt của Quần Anh Tranh Đoạt Chiến

Hãy cùng xem lần cập nhật mới nhất của tựa game chiến thuật thẻ tướng đang gây sốt thời gian gần đây có gì “hot” nhé.

3 tướng tư chất 100 MỚI, họ là ai?

Trong phiên bản này, sẽ có 1 vị tướng bổ trợ và 2 vị tướng công mới lần lượt là: Khương Duy, Chu Du và Hạ Hầu Đôn. Trong số đó, nổi bật nhất có thể kể đến Chu Du với khả năng gây sát thương phép theo hàng ngang cực mạnh. Người chơi đã từng bắt gặp vị tướng này trong quá trình vượt ải nên có lẽ không còn lạ lẫm gì với tuyệt chiêu Hỏa Thiêu Xích Bích. Thế nhưng, còn tận 3 kỹ năng bị động khác chưa hề được hé lộ. Liệu đó sẽ là những khả năng gì đặc biệt?

 Hạ Hầu Đôn

Hạ Hầu Đôn

 Khương Duy

Khương Duy

 Chu Du

Chu Du

Bên cạnh đó, Khương Duy và Hạ Hầu Đôn cũng đang thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi. Theo clip được hé lộ từ BQT Tam Quốc Quần Anh Truyện, Khương Duy có thể buff miễn thương cho đồng đội còn Hạ Hầu Đôn lại thiên về sát thương vật lý đơn thể. Được biết, kỹ năng chủ động của Khương Duy có thể giảm tới 40% sát thương cho cả đội hình, tăng 400 nộ và còn tăng 20% thủ vật lý và thủ phép. Rõ ràng, nếu so về công hiệu bổ trợ thì Khương Duy chẳng thua kém “hot pick” hiện nay là Quách Gia chút nào cả, thậm chí còn có nhiều phần nhỉnh hơn.

Tặng 2000 Giftcode giá trị chào mừng ngày ra mắt của Quần Anh Tranh Đoạt Chiến

Kỹ năng của tướng mới Khương Duy

Hệ thống Thú Cưỡi và tính năng Mã Trường mới

Nhằm giúp người chơi tăng mạnh chiến lực, tựa game đã mở thêm một yếu tố để rèn luyện khác: Thú Cưỡi. Bạn sẽ được bổ sung cho mỗi vị tướng trong đội hình một chiến mã riêng biệt bằng cách quăng dây bắt kỵ trong Mã Trường. Đặc biệt, trong giao diện tướng sẽ được bổ sung thêm một ô trống khác dành cho Thú Cưỡi nên nhiều khả năng, người chơi sẽ còn được nâng cấp sâu hơn cho chú ngựa yêu của mình bằng các vật phẩm khác nhau thay vì chỉ tinh luyện như với Cánh.

Tặng 2000 Giftcode giá trị chào mừng ngày ra mắt của Quần Anh Tranh Đoạt Chiến
 Người chơi sẽ có thêm 1 yếu tố khác nữa để tăng mạnh lực chiến

Người chơi sẽ có thêm 1 yếu tố khác nữa để tăng mạnh lực chiến

Khiêu Chiến Ma Vương - Boss liên server mới

Lần cập nhật này, Tam Quốc Quần Anh Truyện cũng bổ sung thêm hoạt động săn Boss liên server mới - Khiêu Chiến Ma Vương. Hoạt động này khai mở 2 lần/ngày, đi kèm phần quà chủ yếu là Xu Ma Vương và Mảnh Thú Cưỡi. Người chơi cũng có thể đổi Xu Ma Vương trong shop để lấy những món đồ cần thiết. Mặc dù vậy, con Boss này khá mạnh nếu so với những con Boss trước đây. Người chơi bắt buộc phải vượt qua lượng lực chiến tối thiểu mới có thể khiêu chiến và đạt kết quả tốt nhất. Nên nhớ rằng, lượng sát thương bạn gây ra cũng được xếp hạng và trao thưởng như trong Quần Ma Loạn Vũ nên hãy lựa chọn đội hình phù hợp.

 Khiêu chiến Ma Vương là tính năng đang rất được mong chờ

Khiêu chiến Ma Vương là tính năng đang rất được mong chờ

Để chào mừng update mới nhất, BQT Tam Quốc Quần Anh Truyện cũng xin dành tặng tới 2000 bạn đọc nhanh tay nhất loạt Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

- Đá Nâng Sao Bậc 1 x200

- Phù Chiêu Tài x30

- Rương Ngọc Lv4 x2

(Giftcode dùng được cho mọi server, hạn sử dụng đến hết ngày 31/03/2018)

Để nhận code, anh em bấm VÀO ĐÂY nhé. Yêu cầu rất đơn giản đó là like fanpage KenhTinGame và nhận phần quà "bỏng tay" thôi!

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Tam Quốc Quần Anh Truyện tại ĐÂY.