Pica Huyền Thoại vừa xuất hiện đã có ngày ra mắt, lí do vì game thủ like điên cuồng - Game Mobile

Game “thuần thú” Pica Huyền Thoại vừa xuất hiện đã nhanh chóng công bố thời điểm chính thức ra mắt vào tuần sau khiến cộng đồng kinh ngạc.

Theo đó, game mobile Pica Huyền Thoại sẽ chính thức mở cửa đón chào fan cuồng của Pokémon vào đúng 10h00 ngày 16/7/2019. Người chơi đang cực kỳ phấn khích, nôn nóng từng ngày với động thái này của đơn vị phát hành.

Pica Huyền Thoại

Những tưởng Pica Huyền Thoại là game mới nào nhưng khi xem kỹ thì ai nấy cũng vỡ lẽ vì đây chính là tên mới của Poke Huyền Thoại do SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Sự thay đổi đột ngột này làm cộng đồng hoang mang, nhiều người còn nhạy cảm cho rằng liệu có “biến” sắp xảy ra chăng? Có khi nào game sẽ bị dời thời điểm mở cửa? Tuy nhiên mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược như những gì dân tình đang suy đoán, và sự đổi thay này đi theo chiều hướng tích cực.

Pica Huyền Thoại

Cụ thể cách đây vài ngày trước, Pica Huyền Thoại đã công bố 1 lộ trình cực kỳ rõ ràng và ngày ra mắt game chính là 18/7/2019. Trong ngày 11/7, fanpage xuất hiện thông báo mang nội dung nếu bài viết này đón nhận 1 lượng tương tác cực khủng của các Fan Pokemon thì nhà phát hành quyết định sẽ không để các HLV (huấn luyện viên) phải chờ lâu hơn nữa.

Pica Huyền Thoại

  • Đạt 200 Like: sẽ mở máy chủ đầu tiên sớm hơn 1 ngày, tức là rơi vào 17/07 chính thức Open Beta.
  • Đạt 500 Like: sẽ mở máy chủ đầu tiên sớm hơn 2 ngày, tức là rơi vào 16/07 chính thức Open Beta.

Quá bất ngờ là chỉ trong vòng 15 phút, bài viết đã đạt ngay con số 500 like một cách rất dễ dàng, BQT của Pica Huyền Thoại còn không thể tin vào mắt mình. Và hiện tại sau hơn 12 giờ trôi qua, lượt like đã tăng đến con số hơn 3k7 với hàng trăm bình luận cho tương tác cực tốt. Thế mới nói tựa game này có sức hút mạnh mẽ đến cộng đồng như thế nào.

Pica Huyền Thoại

Và nhờ cuộc cách mạng like điên cuồng của game thủ, SohaGame đã giữ đúng lời hứa, chính thức mở Open Beta Pica Huyền Thoại sớm hơn 2 ngày theo dự định ban đầu. Fan cuồng Pokémon mừng muốn “rơi lệ”.

Pica Huyền Thoại

Nói về Pica Huyền Thoại thì đây là tựa game mới nhất mang nội dung về Pokémon kinh điển. Game gây ấn tượng mạnh với thông tin sở hữu đồ họa 4.0 full HD tự tin khẳng định là game đấu Pet đẹp nhất trong năm 2019. Tại đây, bạn sẽ được gặp lại hơn 300 Pokemon. Những cái tên huyền thoại gắn liền trong ký ức như Mewtwo, Entei, Raikou, Suicune… Tiếp đến, sẽ thu thập và huấn luyện chúng trở thành những người bạn mạnh mẽ nhất trong “team” của mình.

Poke Huyền Thoại
Trễ hẹn 2 tháng, liệu Poke Huyền Thoại có còn được game thủ tin tưởng?
Tháng 5 trôi qua, rồi tháng 6 cũng kết thúc... Mỗi ngày vụt đi đều khiến fan cuồng của Poke Huyền Thoại thêm 1 phần thất vọng vì bị cho “leo cây”.

Fanpage: https://www.facebook.com/pokeht.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/pokeht.vn/