Idle Queen: AFK RPG Adventure – Game nhập vai với đồ họa pixel cổ điển

Trở thành một nữ hoàng mạnh mẽ và chiến đấu với cả thế giới trong game nhập vai nhàn rỗi Idle Queen: AFK RPG Adventure.

Khác với lối chơi nhập vai nhàn rỗi thông thường, Idle Queen: AFK RPG Adventure sẽ mang đến cho người chơi một lối chơi đậm chất cổ điển. Tại đây người chơi sẽ hóa thân thành một vị nữ hoàng với sức mạnh phi thường, và đang chuẩn bị cho cuộc chiến bất tận trong thế giới fantasy bí ẩn này.

Trong game, người chơi sẽ được đi tới một thế giới giả tưởng, nơi có lũ quái vật huyền bí cùng vô vàn phép thuật độc đáo. Tuy nhiên, thế giới này đang gặp nguy cơ diệt vong bởi sự tấn công của lũ quái vật hung tàn. Cùng trở thành một trong những người may mắn sống sót và là nữ hoàng của một vương quốc vừa bị diệt vong. Liệu bạn có thể vượt qua các khó khăn để tiêu diệt hết tất cả quái vật để báo thù cho vương quốc của mình, cũng như trả lại sự bình yên cho thế giới hay chăng?

Idle Queen: AFK RPG Adventure sẽ mang đến một lối chơi đơn giản và rảnh tay đặc trưng của dòng game nhập vai nhàn rỗi. Người chơi chỉ cần sử dụng số vàng mà mình vừa thu thập được từ việc đánh bại quái vật để nâng cấp các chỉ số của bản thân, từ đó có thêm sức mạnh để đánh bại những con quái vật mạnh mẽ phía sau.

Khác với những tựa game cùng thể loại trên thị trường hiện nay, Idle Queen: AFK RPG Adventure sở hữu đồ họa pixel mang đậm phong cách cổ điển. Hàng loạt quái vật với tạo hình đơn giản trong game sẽ tái hiện lại tuổi thơ một thời của nhiều game thủ thế hệ 8x 9x. Đồng thời tạo cho người chơi cảm giác hoài niệm mỗi khi trải nghiệm.

Idle Queen: AFK RPG Adventure

Ngoài trừ lối chơi tự động, game còn có khá nhiều tính năng thú vị được bổ sung để tăng thêm sự thú vị cho người chơi khám phá. Từ các tính năng cơ bản như trang bị, vũ khí, thú cưng cho tới hệ thống thành tính và các viên đá rune bí ẩn. Tất cả đều sẽ giúp cho người chơi trở nên mạnh mẽ một cahc1 dễ dàng mà không mang lại cảm giác nhàm chán trong game.

Idle Queen: AFK RPG Adventure

Tuy phần đồ họa của game nhập vai nhàn rỗi của Idle Queen: AFK RPG Adventure có hơi lỗi thời. Nhưng lối chơi và các tính năng của game lại khá thú vị, hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile siêu giải trí để bạn thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Tải game : Android APK