Etheria: Restart – game nhập vai siêu đẹp mới xuất hiện trên thị trường

Etheria: Restart có hệ thống nhân vật đa dạng được gọi là các Animus, mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng của đặc biệt của riêng mình.

Etheria: Restart là trò chơi RPG theo lượt sưu tầm thẻ tướng với chủ đề thế giới ảo tương lai của Starforce (XD), được xây dựng từ những tác phẩm như Sword of convallaria / Torchlight Infinite. Bạn sẽ vào vai Hyper-Linker, tham gia một cuộc phiêu lưu cùng với các Animus (nhân vật ảo trong game) chống lại cuộc xâm lược và bảo vệ thế giới ảo (Etheria).

Trong Etheria, bạn sẽ tìm thấy các địa điểm từ các tòa nhà chọc trời, địa điểm giải trí, khu thương mại sầm uất, công viên thành phố, thung lũng huyền bí cho đến không gian rộng lớn, v.v. Tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo và đa dạng mang đậm phong cách anime, đi kèm theo đó là hiệu ứng kỹ năng tuyệt đỉnh.

Cơ chế chiến đấu như đã nói là đánh theo lượt, với khả năng khám phá và vô số nhân vật đầy màu sắc để gặp gỡ trên đường đi.

Trò chơi có hệ thống nhân vật đa dạng được gọi là các Animus, mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng của đặc biệt của riêng mình. Kèm theo đó là cách thiết kế các nhân vật cùng với các hoạt ảnh thú vị khiến chúng ta có cảm giác như đây là một phiên bản khác của Zenless Zone Zero.

Sau đó bạn còn có thể nâng cấp, điều chỉnh sức mạnh của chúng theo nhiều cách khác nhau phù hợp với nhu cầu chiến thuật đang có trên tay. Nhìn chung thì với một tựa game hành động nhập vai phong cách Anime thì Etheria: Restart hoàn toàn có thể chinh phục người mới ngay từ những ấn tượng ban đầu.

Trang Steam : https://store.steampowered.com/app/2084970/___Etheria_Restart/