Pilgrims – game giải đố tối giản nhưng đòi hỏi sự sáng tạo

Pilgrims là một tựa game phiêu lưu di động đơn giản, trong đó bạn khám phá một thế giới vẽ tay kỳ lạ nhưng không kém phần thú vị

Trong Pilgrims bắt đầu như một người hành hương đơn độc tuy nhiên dần dần trong quá trình chơi bạn có thể làm quen được những người bạn mới, những người sẽ chia sẽ gánh nặng phiêu lưu này cùng bạn.

Pilgrims được chia thành các cảnh mà bạn có thể di chuyển bằng cách chọn điểm đến trên bản đồ. Khi bạn nhấn vào cảnh mà bạn có thể vào. Màn chơi sẽ chuyển sang màn hình tĩnh với những tương tác cùng nhân vật NPC hay sự kiện, vì vậy hãy nhớ nhấn vào nhiều điểm khác nhau để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ cảnh nào.

Người chơi có thể thu thập rất nhiều người đồng hành để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Do đó, việc thêm càng nhiều đồng hành vào nhóm của bạn là điều cần thiết để phá đảo dần trong trò chơi. Mỗi thành viên trong nhóm của bạn được thể hiện dưới dạng một thẻ ở cuối màn hình, cũng như tất cả các vật phẩm trong kho của bạn. Để chọn một đối tượng nhân vật để thêm vào cảnh hiện tại, hãy chọn thẻ tương ứng và kéo nó lên trên.

Khi chơi, bạn sẽ muốn thu thập bất kỳ vật phẩm nào có thể vì mọi thứ bạn thu thập được đều có thể được sử dụng để giải câu đố này hay câu đố khác. Điều thú vị là có nhiều cách để giải câu đố và di chuyển trong trò chơi, vì vậy bạn có thể thực sự sáng tạo và chơi theo cách riêng của mình.

Tựa game phiêu lưu quyến rũ này cũng có đồ họa vẽ tay hoàn toàn mang lại tính thẩm mỹ mới lạ đi kèm với hệ thống thử thách khiến bạn khó có thể mở khóa được tất cả chúng trong một lần chơi. Xem xét điều này, cùng với thực tế là có nhiều hướng lối đi để hoàn thành game, Pilgrims là một trò chơi mà bạn sẽ muốn chơi ít nhất hai lần.

Pilgrims là một trò chơi phiêu lưu sáng tạo đầy mê hoặc cho phép bạn giải các câu đố theo cách riêng của mình. Với đồ họa vẽ tay kỳ lạ và vô số thử thách với nhiều giải pháp, Pilgrims chắc chắn đáng để chơi qua nhiều lần.

Tải game : iOS/Android