Trở thành chủ cửa hàng thời Trung Cổ trong game Royal Revolt: A Trader’s Tale

Royal Revolt: A Trader’s Tale là tựa game mô phỏng kinh doanh kết hợp lối chơi nhập vai với bối cảnh Trung Cổ fantasy độc đáo.

Đã bao giờ bạn muốn trở thành một chủ cửa hàng để kinh doanh những món đồ cực hiếm cho các khách hàng thân quen? Hay trở về thời Trung Cổ để khám phá thế giới theo phong cách fantasy độc đáo? Tất cả đều sẽ có trong Royal Revolt: A Trader’s Tale, một tựa game mô phỏng kinh doanh kết hợp lối chơi nhập vai hành động.

Hãy cùng khám phá thế giới Trung Cổ đầy màu sắc với tư cách là một nhà thám hiểm kiêm chủ cửa hàng trong một thị trấn nhỏ. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một chủ cửa hàng khi phải quản lý, trang trí, bày bán và thu mua các vật phẩm từ các nhà thám hiểm. Khi cửa tiệm dần hết những món hàng hiếm hoặc món hàng mà khác yêu cầu, người chơi sẽ phải tự tay khởi hành để đi tìm món vật phẩm đấy cho khách hàng.

Trở thành chuyên gia đàm phán trong game Royal Revolt: A Trader's Tale
Trở thành chuyên gia đàm phán trong game

Royal Revolt: A Trader’s Tale có lối chơi song song kết hợp giữa game mô phỏng kinh doanh và nhập vai hành động. Người chơi sẽ phải thông qua việc đi ải để phiêu lưu tới những vùng đất chưa ai đặt chân và thu thập những món vật phẩm độc lạ, sau đó mở tiệm cũng như trang trí để tiếp đón các khách hàng đầu tiên.

Khi cửa tiệm dần có danh tiếng thì các NPC sẽ tin tưởng và tới bán những món đồ của họ cho người chơi. Đây là lúc để người chơi thể hiện kỹ năng đàm phán để thu về với giá rẻ và bán lại với giá cao trong cửa hàng. Đặc biệt, game sẽ có các kỹ năng đặc biệt để người chơi có thể tăng cao tỉ lệ đàm phán giúp người chơi có thể dễ dàng mua được những món hàng huyền thoại trong tay NPC.

Thu thập các vật phẩm quý hiếm trong chế độ nhập vai hành động Royal Revolt: A Trader's Tale
Thu thập các vật phẩm quý hiếm trong chế độ nhập vai hành động

Tựa game Royal Revolt: A Trader’s Tale có đồ họa được thiết kế theo phong các 3D Cartoon cổ điển, tạo cho người chơi có cảm giác quen thuộc như đang xem những bộ phim hoạt hình trong tuổi thơ. Ngoài ra, phần tạo hình các nhân vật trong game đều được chau chuốt tỉ mỉ để tạo nên một thế giới Trung Cổ Fantasy vô cùng đặc sắc với đủ loài sinh vật huyền bí.

Tổng quan thì Royal Revolt: A Trader’s Tale là một tựa game giải trí mới mẻ khi kết hợp giữa mô phỏng kinh doanh và nhập vai hành động. Game sẽ đưa người chơi tới một thế giới độc đáo, nơi mà người chơi sẽ trở thành chủ cửa hàng khôn khéo cũng như trở thành một nhà thám hiểm mạnh mẽ.

Tải game : Android IOS APK