PUBG Mobile Timi tiếp tục chuẩn bị update phiên bản mới Thanh Xuân Thí Luyện với chế độ chơi độc đáo

Tới đây, phiên bản mới của PUBG Mobile Timi sẽ ra mắt với những nội dung cập nhật cực hot. Bạn đã cho một mùa Thanh Xuân Thí Luyện đầy màu sắc?

Ngày 27/7, chúng ta đã chứng kiến bản cập nhật mới 1.0 của PUBG Mobile Timi với khá nhiều nội dung đổi mới khiến không ít người phải kinh ngạc. Bản Bậc Thầy Sáng Tạo cho phép game thủ có thể tạo ra những vật dụng chiến đấu hỗ trợ độc đáo như lá chắn, cây giả, bản sao hay ẩn thân trong đá...

PUBG Mobile Timi chuẩn bị tung cập nhật mới sau version 1.0 ra ngày 27/7

Nối tiếp sự hấp dẫn bất tận của game PUBG Mobile, lần này Timi Studio sẽ hướng đến nhiều trong việc tái tạo và nâng cấp chất lượng trải nghiệm cho người chơi thay vì thêm mới những nội dung mới, độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận một PUBG Mobile Timi đẹp mắt, sống động hơn nữa.

PUBG Mobile có chế độ mới - Thí Luyện

Mang phong cách của một sân tập, người chơi như những vận động viên có thể thoải mái luyện tập, rèn luyện khả năng chiến đấu thành những tay chơi "pro". PUBG Mobile sẽ ra mắt bản đồ với chế độ mới Luyện tập vô cùng thú vị. Game thủ tham gia có thể chọn lựa nhiều vũ khí, phương tiện di chuyển và sẵn sàng lao vào quá trình tôi luyện bản thân.

Ngoài ra, gamer chơi PUBG Mobile update còn được theo dõi và nắm bắt toàn bộ diễn biến cũng như kết quả sau quá trình luyện tập thông qua bảng chỉ số. Bật mí thêm rằng bạn sẽ được chơi những vũ khí, phương tiện mà theo chế độ thông thường có lẽ chỉ có ở trong "thính" mà thôi.

Một số hình ảnh ở chế độ Thí Luyện PUBG Mobile

Xe mới xuất hiện trong PUBG Mobile Timi 

Xe mới Smart Forfun2

Loại xe mới góp mặt trong phiên bản mới PUBG Mobile chính là xe Smart Forfun2. Với tạo hình khối cục, 4 bánh to khỏe và hình dáng hầm hố, Smart Forfun2 với số người chở là 4, là một xe dùng để chuyên leo địa hình gập ghềnh, hiểm trở. Xe này chỉ có trong map Erangel và Miramar.

Xe Rony

Bên cạnh đó, thêm một mẫu mã mới ở dòng xe Rony - loại xe đã xuất hiện ở phiên bản trước đó. Bản mới PUBG Mobile này, xe Rony vẫn chỉ có trong bản đồ Sanhok mà thôi.

Một số tối ưu khác

Phiên bản mới của PUBG Mobile Timi lần này tiếp tục nâng cấp chất lượng và khả năng tối ưu về giao diện giúp game thủ quan sát dễ dàng, thoải mái hơn. Đồng thời, game cũng đa dạng hóa, sinh động hóa cử chỉ, hành động có thể thực hiện được ở nhân vật...

Hiện tại Tencent (Timi Studio) chưa công bố chính thức thời gian phát hành/cập nhật bản mới PUBG Mobile. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.