Chỉ 30 giây thanh niên chơi PUBG Mobile đã "full set" đồ 3, nhẹ nhàng cho cả map "ngập hành"

May mắn luôn xuất hiện và đến bất ngờ trong PUBG Mobile như trường hợp của thanh niên dưới đây. Chỉ 30 giây, toàn bộ đồ level 3 đã được sở hữu, quá nhanh quá nguy hiểm.

Ở mỗi phiên bản của PUBG Mobile, luôn có những "điểm vàng" để game thủ nhặt đồ. Không phải 100% số lần bạn "loot" điểm đó sẽ thành công (kiếm được nhiều đồ "VIP") nhưng tỉ lệ xuất hiện những vật phẩm hiếm vẫn cao hơn những địa điểm thông thường.

Những "điểm vàng" để "loot" đồ trong PUBG Mobile hoàn toàn không được chia sẻ từ phía nhà phát hành mà chỉ dựa vào kinh nghiệm chơi của bản thân hoặc sự truyền tai nhau từ những gamer được cho là kỳ cựu. Không còn cách nào khác là bạn phải thật năng động, nhạy bén hơn trong khi chơi PUBG Mobile. Không hẳn chỉ có kỹ năng tốt mà một phần quan trọng không kém là nắm bắt nhiều nguồn thông tin hay.

Bạn có thể thấy thanh niên xuất hiện trong clip PUBG Mobile quá may mắn khi nhanh chóng sở hữu được toàn bộ set đồ 3 mà không mất quá nhiều thời gian, công sức tìm kiếm. Đành rằng trong đó vẫn có sự may mắn song không phải mọi lần may mắn đều đến nếu không nhờ kinh nghiệm.

Sở hữu nhanh chóng những trang bị tốt giúp bạn chiến đấu tốt hơn tròng PUBG Mobile. Tất nhiên tỉ lệ phần thắng sẽ cao hơn và giờ đây là lúc để bạn thể hiện kỹ năng cá nhân sau khi có được may mắn ở khâu "loot" đồ. Chiến thắng cuối cùng trong game không phải chuyện dễ nhưng nếu biết tận dụng mọi cơ hội thì bạn sẽ đạt được điều mong muốn.

TẠI ĐÂY.