Pixel Starships : Phiêu lưu trên con tàu vũ trụ

Pixel Starships : Tựa game MMO quản lý vận hành tàu vũ trụ, chỉ huy chiến đấu nhau ngoài không gian, đồ họa Pixel 8bit cổ điển hoài niệm

Tại thời điểm hiện tại có rất nhiều tựa game mới, cùng thể loại game mới được ra mắt . Nhưng theo xu hướng thời đại hiện tại người chơi đã quá nhàm chán với các thể loại game MMO 3D, nên họ tìm đến với các con game mang đồ họa Pixel cổ điển nhưng vẫn đáp ứng với được với nhu cầu . Vì nắm bắt được xu hướng này nhiều nhà phát triển đã chạy đua nhau để đáp ứng được nhu cầu đó của nhiều người chơi như nổi lên trong đó có tựa game Pixel Starships của Savy Soda

Giới thiệu về game 

Pixel Starships là trò chơi quản lý tàu không gian chung đầu tiên của thể giới trong một vũ trụ trực tuyến khổng lồ 8bit . Trong Pixel Starships, bạn chỉ huy mọi mặt của con tàu, từ xây dựng đến chiến đấu trong một thế giới bền vững duy nhất .

Vốn là tựa game trên PC nhà phát hành đã đưa game lên mobile để tiếp cận với được nhiều người chơi hơn . Pixel Starships chứa đựng cả một vũ trụ thu nhỏ với những chiếc tàu không gian khổng lồ và đa dạng .

Lối chơi, tính năng

Tham gia trò chơi người chơi bạn sẽ được đóng vai thành thuyền trưởng của một phi thuyền vũ trụ . Nhiệm vụ của bạn là duy trì hoạt động của phi thuyền, sửa chữa, nâng cấp các thiết bị, cũng như lắp đặt thêm các vũ khí .

Với kho vũ khí, các chức năng đa dạng giúp bạn xây dựng, thiết lập phi thuyền không gian hoành tráng theo thiết kê riêng của bạn . Một điểm nổi bật nữa về sự đa dạng chủng tộc, người ngoài hành tinh, phe phái để người chơi có thể chỉ huy và chinh phục . Chiến đấu với các người chơi thật khác trong vũ trụ trực tuyến khổng lồ, giúp bạn có thể gặp gỡ và chiến đấu, kết bạn với nhiều người bạn mới trên toàn thế giới đúng với tiêu chí về sự đa dạng của game .

Kèm theo đó có nhiều nhiệm vụ như thăm dò, nguyên cứu, tuyển dụng, khám phá các vũ trụ hoành tráng . Lập trình AI theo tình huống cho hệ thống và phi hành đoàn để chiến đấu tự động và chơi ngoại tuyến .

Điểm sáng của Pixel Starships

  • Đồ họa 8bit dễ thương, cổ điển .
  • Hệ thống chiến đấu online .
  • Có cài đặt AI với chức năng tự động đánh và treo máy offline .
  • Chiến thuật đa dạng, phát triển theo người chơi .
  • Có nhiều easter eggs để khám phá vũ trụ .

Đánh giá về Pixel Starships

Nhìn chung, Pixel Starships là một tựa game chiến thuật hay . Bởi game có nhiều chức năng đa dạng để từ phi hành đoàn cũng như cơ chế chiến đấu online linh hoạt . Kết bạn, chiến đấu, khám phá liên tục trong game làm người chơi vô cùng thỏa mãn .

Từ những nhận định trên Pixel Starships là tựa game khá thú vị để chúng ta tải và trải nghiệm ngay lúc này . Cùng Mọt download và trải nghiệm nào .

Link tải : https://www.pixelstarships.com/