Muôn kiểu biểu cảm của Tộc trưởng Độ Mixi khi "xin phép" con dân vào nhập viện

Fan hâm mộ của Độ Mixi khá lo lắng khi nam streamer phải nhập viện

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Mới đây, loạt ảnh về nam streamer trong bệnh viện khiến người hâm mộ đỡ lo lắng phần nào, bên cạnh những lúc gương mặt muộn phiền vì âu lo thì cũng có những khoảnh khắc ông bố hai con cười tươi rói. Có thể thấy, dù đi viện nhưng cách nam streamer đối diện với thực tại khiến con dân vừa cười vừa thương.

Qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy tình hình sức khỏe của Độ Mixi đã khá hơn nhiều, anh đã có thể vừa điều trị vừa làm việc để công việc không bị đình trệ. Trước những lời động viên và khuyên nam streamer nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, Độ Mixi vẫn lạc quan nở nụ cười thật tươi thay cho câu trả lời: Anh ổn!

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng gửi nhiều lời động viên, thậm chí còn trêu đùa vị Tộc trưởng "tham công tiếc việc này":

"Những ánh mắt thất thần, những nụ cười ngờ nghệch, những đôi bàn tay run rẩy, những hình ảnh đầy ám ảnh đó là những hình ảnh mà chúng tôi bắt gặp".

"Thương bố chồng quá. Bố chồng nhanh khỏi ốm không là chồng con ở nhà bán dàn PC ấy nha bố".

"Ốm nhưng vẫn không khiến anh tôi bớt đẹp trai đi, mau khỏe để trở lại với bộ tộc anh nhé".

"Nhìn thương thực sự, giữ sức và sớm bình phục anh nhé".

"Đoạn này chắc là vừa uống thuốc xong ngồi ngoan một chỗ để tránh bị nôn đây mà, nhìn thương thật"...