Play as you Download tính năng có trên nền tảng Android 12

Play as you Download là một tính năng cực mới dành cho những điện thoại Android có phiên bản cập nhật từ 12 trở lên

Play as you Download là tính năng dành cho những ai đã cập nhật Android 12. Trong tháng 7 năm nay, tính năng này sẽ được Google cung cấp cho những tín đồ với hệ điều hành thân thiết. Thông tin này được thông báo trong hội nghị Google Games Developer và được trang báo mạng XDA developers khẳng định. 

Play as you Download tính năng có trên nền tảng Android 12

Cụ thể Play as you Download là khả năng giúp bạn trải nghiệm các trò chơi, ứng dụng trong Google Play trong quá trình tải về. Đây là một tính năng tương tự đã có mặt trên Xbox, PC, PS. Hiểu theo cách đơn giản hơn, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi của mình nhưng nó không được đầy đủ toàn bộ. Những phần không quá ảnh hưởng đến trò chơi sẽ được tải về sau và gộp vào file đang chạy. 

Play as you Download tính năng có trên nền tảng Android 12

Một số rào cản trong tính năng Play as you Download ở cả người dùng và người sản xuất. Game muốn thực hiện được việc này phải được nhà sản xuất cài đặt. Nhưng không phải toàn bộ trò chơi đều làm được điều này cũng như không phải toàn bộ nhà sản xuất có thể làm được. Ngược lại Android 12 không hỗ trợ tất cả các máy chạy hệ điều hành này, hoặc thời gian sẽ khác nhau. Bất kể là như vậy thì tính năng này rất đáng được mong chờ, nhất là với ứng dụng có dung lượng lớn.

Google chưa đưa ra ngày phát hành về tính khả dụng của tính năng này, nhưng họ đã nói rằng nó sẽ sớm ra mắt. Có lẽ như thông báo thì trong tháng 7 năm này mọi người sẽ được trải nghiệm Play as you Download. Bạn có thể cập nhật thông tin mới nhất tại trang chủ của Kênh Tin Game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?