Dysmantle tựa game sinh tồn hậu tận thế thú vị

Dysmantle là tựa game nhập vai sinh tồn hành động hậu tận thế, tại đây bạn sẽ được tạo lập, xây dựng mọi thứ cho cuộc sống riêng mình

Giới thiệu

Dysmantle là sản phẩm của công ty 10tons thuộc thể loại sinh tồn hậu tận thế. Game sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác so với những gì đã thử ở những trò chơi cùng thể loại. Tựa game này đã xuất hiện trên nền tảng PC vào tháng 10 năm trước với nhận xét vô cùng tích cực từ cả các reviewer và người chơi. Sắp tới nó sẽ ra mắt trên nền tảng Smartphone và hiện tại đã cho đăng ký trước với dòng máy Android.

Gameplay

Dysmantle kể về cuộc chiến sinh tồn hậu tận thế, thế giới lúc này đang bị thống trị bởi những sinh vật xấu xa.Bạn là người duy nhất còn tồn tại trong thế giới khắc nghiệt đó, đồng thời tìm mọi cách để sinh tồn trong thời kỳ này. Sau một thời gian dài bạn trốn chạy thực tại, tránh né dưới hầm trú ẩn, bạn sẽ bước ra thế giới này và thám hiểm nó. Mọi kiến thức phải được tận dụng một cách hoàn hảo, nếu không bạn sẽ chết bằng nhiều cách khi cố gắng sinh tồn.

Dysmantle tựa game sinh tồn hậu tận thế thú vị

Dysmantle sẽ không quá căng thẳng như các tựa game sinh tồn khác, nó mang một cảm giác “thư giãn” hơn. Bạn không phải chạy vòng vòng với đám quái vật luôn chờ chực truy đuổi ở sau lưng. Hay luôn cầm kiếm, súng chiến đấu cho sự sống, bạn sẽ an nhàn hơn nhiều, thậm chí còn có thể câu cá, thám hiểm các vùng đất mới, săn thú. Bạn có thể tưởng tượng game sẽ tương tự như Minecraft nhưng bạn không sợ đang ngủ thì bị bọn zombie nổ tung xác đâu.

Dysmantle tựa game sinh tồn hậu tận thế thú vị

Dysmantle sẽ có lối chơi xây quanh việc phá hủy và tạo dựng. Gần như toàn bộ mọi thứ trong tầm mắt bạn đều có thể phá hủy nếu có công cụ thích hợp. Mỗi khi phá hủy nó ra thì sẽ thu được các nguyên liệu thành phần. Ví dụ nếu như bạn phá hủy một bức tường sẽ thu được cả sắt, đá,… Sau đó dùng những thứ mình thu lượm được xây dựng mọi thứ theo ý thích của bản thân. Có thể là các công cụ để tiếp tục khám phá thế giới, hoặc  các vũ khí, thậm chí là món ăn, bất kể gì bạn có thể nghĩ ra thì bạn đều có thể khám phá.

Dysmantle sẽ có một số điểm rất đặc hữu như việc thăng cấp. Mỗi khi bạn có một tác động bạn sẽ nhận được một số EXP từ đó sẽ mở khóa được các skill trong cây kỹ năng. Bạn sẽ chọn được mục đích tương lai của bản thân để chọn cách mở khóa skill thật thích hợp. Không chỉ thế, nếu bạn thám hiểm được các hầm ngục ẩn thì có thể sẽ mở khóa được ma thuật. Trò chơi sẽ trở nên hay hơn bao giờ hết.

Điểm đặc sắc của Dysmantle

Dysmantle là một trò chơi sinh tồn với lối chơi cũng như cách thức rất đặc biệt. Bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ khám phá nhiều hơn là sống sót. Game sẽ đưa bạn cảm giác chinh phục các đỉnh cao trong cuộc sống, tìm hiểu những kiến thức mới, tàn tích không bị khai phá. Bên cạnh đó đồ họa game khá đỉnh với thể giới mở vô cùng rộng lớn, rất thích hợp cho anh em giải trí sau ngày dài mệt mỏi. Hiện bạn có thể đăng ký trên Taptap cho hệ điều hành Android.
Tải game: Taptap

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?