Candy Disaster trò chơi thủ thành với màu sắc cực thú vị

Candy Disaster là một tựa game thuộc thể loại Tower defense với lối chơi mới lạ cùng đồ họa và màu sắc cực kì thú vị

Candy Disaster là tựa game thủ thành do Erabit Studios công bố. Game sẽ được ra mắt trước tại Bắc Mỹ, sau đó dự kiến sẽ là bản Global. Trò chơi sẽ thử thách cả tư duy, khả năng phán đoán và tài thao lược chiến thuật của bạn. Để Mọt giới thiệu với bạn về trò chơi này nhé.

Gameplay

Trong Candy Disaster, bạn sẽ là Jick, có nhiệm vụ giúp một người bạn bí ẩn thu thập những viên kẹo Năng lượng M89KD nằm rải rác trên các hành tinh khác nhau. Bạn sẽ gặp nhiều kẻ thù để mắt tới viên kẹo của bạn. Nhiệm vụ ở đây là gài bẫy chúng, bảo vệ tài sản quý giá của bạn.

Candy Disaster trò chơi thủ thành với màu sắc cực thú vị

Đầu tiên phải nhắc đến kẻ thù của các bạn, chúng thực sự đặc biệt, có thể là dị hợm. “Wild Stallion” tin chắc rằng mình là ngựa và không bao giờ tháo mặt nạ ngựa ra; Sobek vị thần Ai Cập thích mặc quần áo chéo; ông chủ hộp đêm bắt nạt và người bạn bội bạc tham lam của anh ta … Tất cả họ bị biến thành như thế này đều do sức mạnh ma thuật của những viên kẹo. Điều này làm họ thèm khát chúng, muốn biến chúng thành của riêng, trong khi điều này là không được phép xảy ra.

Candy Disaster trò chơi thủ thành với màu sắc cực thú vị

Candy Disaster sẽ diễn ra với rất nhiều chủ đề khác nhau cùng với vô vàn cấp độ mà bạn cần vượt qua. Có 3 chủ đề, 73 level, 43 loại quái vật khác nhau cho bạn vượt qua. Mỗi chủ đề sẽ có một đặc điểm riêng cho bạn trải nghiệm, ví dụ như Storm Desert lấy bối cảnh sa mạc với những kim tự tháp cổ. Những đặc điểm này sẽ tác động lên bản đồ và tạo nên sự hứng thú cho người chơi. Và cũng tùy đặc điểm  bản đồ bạn sẽ phải đối phó với kẻ thù đặc hữu của vùng đó, điều này sẽ thúc đẩy người chơi tư duy sáng tạo, không thể áp dụng phương thức lối mòn cũ vào trong trò chơi.

Candy Disaster thực sự đòi hỏi bạn phải có tính tư duy và óc phán đoán sáng tạo. Có hàng loạt loại bẫy khác nhau để bạn có thể cài đặt. Một số cái bẫy chông nhọn sẽ bật lên xiên vào kẻ thù, hay là các bẫy sập có hố sâu không đáy, các đệm lò xo hất chúng xa hàng dặm, có rất nhiều điều bạn phải làm quen ở đây. Và để kết hợp những cái bẫy kia thực sự không hề đơn giản, bạn phải sử dụng từng loại thật nhuần nhuyễn, rồi sau đó mới là kết hợp chúng với nhau. 

Điểm đặc sắc của Candy Disaster

Candy Disaster sẽ đưa bạn tới một thế giới 3D vô cùng huyễn hoặc với những kẻ thù quái dị đang nhăm nhe cướp đi túi kẹo của bạn. Nhiệm vụ ở đây là phải sử dụng những cái bẫy thật linh hoạt nhằm dạy cho chúng một bài học thích đáng. Game sẽ đòi hỏi ở bạn khả năng tư duy nhạy bén cùng sự thông minh sáng tạo, trong mỗi màn đầu và đặt biệt sau một số round nhất định sẽ gặp boss. Hiện nay game vừa chỉ phát hành trên nền tảng Android, hãy theo dõi Twitter chính thức của trò chơi để cập nhật thêm thông tin nhé.

Tải game: Android 

Twitter: https://twitter.com/AceEntertainme9 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?