Pocket Tales đưa bạn bắt đầu công cuộc sinh tồn tại một quần đảo hoang vắng

Người chơi sẽ được theo chân một chàng trai bị đưa đến một hòn đảo hoang vắng và bắt đầu công cuộc sinh tồn tại đây trong game Pocket Tales.

Giới thiệu game mới Pocket Tales

Pocket Tales cho bạn theo dõi câu chuyện độc đáo của một chàng trai trẻ tìm thấy bản thân mình bị đưa đến một quần đảo hoang vắng của một trò chơi di động. Tại đây game thủ sẽ phải trợ giúp anh ta trong việc cố gắng sinh tồn và tìm cách để quay trở về nhà.

Pocket Tales đưa bạn bắt đầu công cuộc sinh tồn tại một quần đảo hoang vắng 0

Mở đầu cuộc hành trình sinh tồn này có thể bạn sẽ nhận thấy chàng trai đơn độc nhưng dần về sau thì bạn sẽ giải cứu được và làm quen với những người bạn mới khác đồng thời cùng với họ sinh tồn và xây dựng một khu vực được dùng để cùng nhau sinh sống.

Pocket Tales đưa bạn bắt đầu công cuộc sinh tồn tại một quần đảo hoang vắng 1

Mỗi người bạn đều là một nhân vật cơ bản và độc nhất trong trò chơi, họ cũng đều sở hữu cho mình khả năng riêng biệt đồng thời là lực lượng lao động mà người chơi sẽ không thể thiếu được nếu muốn sinh tồn và xây dựng khu vực để sinh sống trên quần đảo này.

Pocket Tales đưa bạn bắt đầu công cuộc sinh tồn tại một quần đảo hoang vắng 2

Bạn sẽ có thể chỉ định những người này làm những việc khác nhau và thu thập nguyên liệu để sản xuất tuy nhiên còn phải chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của họ. Chưa kể đến phải luôn săn bắn tích lũy lương thực đừng để cho họ đói vì nó có thể gây ốm.

Pocket Tales đưa bạn bắt đầu công cuộc sinh tồn tại một quần đảo hoang vắng 3

Đặc biệt là nếu công việc đòi hỏi quá nhiều hoặc điều kiện sinh sống kém thì họ có thể cảm thấy mệt mỏi và đừng quên nâng cấp nhà cửa cho những người bạn này. Nhìn chung nếu yêu thích thể loại mô phỏng thì Pocket Tales sẽ là một sản phẩm đáng để thử qua.

Pocket Tales có gì hấp dẫn người chơi?

  • Thu thập tài nguyên, khám phá thế giới hoang dã, duy trì các nhu cầu cơ bản của mọi người đồng thời cân bằng giữa tiện nghi và sản xuất.
  • Tái chế vật liệu thành tài nguyên hữu ích, giữ cho khu vực sinh sống của mọi người trong điều kiện thoải mái và cải thiện làm việc của họ.
  • Mỗi một người đều có một câu chuyện độc đáo riêng và khuynh hướng thích làm một số công việc nhất định cho bạn khám phá và tìm hiểu.

Pocket Tales đưa bạn bắt đầu công cuộc sinh tồn tại một quần đảo hoang vắng 4

  • Giao cho những người bạn thực hiện các công việc khác nhau chẳng hạn như là thợ đốn gỗ, thợ thủ công, thợ săn, đầu bếp, v.v.
  • Qua sự phát triển của khu vực sinh sống thì sẽ có các đội thám hiểm để gửi đi thám hiểm và tìm về các loại tài nguyên có giá trị.

Tải game Pocket Tales cho   Android   –   APK   –   IOS