Pokemon GO: Pokemon tốt nhất để sử dụng trong Great League Remix Season 8

Vai trò Leads: Nidoqueen

Những Pokemon này hoạt động đặc biệt tốt và được nhìn thấy khá thường xuyên trong Great League. Vì vậy giống như bất kỳ chế độ PvP Battle League nào, Great League Remix đã có một meta mới được thiết lập gồm các Pokemon hàng đầu.

Mặc dù danh sách cấm của Great League Remix một ngày nào đó có thể thay đổi, tùy thuộc vào sự biến động trong việc lựa chọn Pokemon của người chơi trong Great League ban đầu, Niantic vẫn chưa thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên mặt trận đó. Tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề nhỏ, vì những Pokemon đứng đầu bảng xếp hạng hiện tại trong Great League Remix đã được xây dựng kể từ Battle League Season 7.

Trước khi tự mình đi sâu vào các lựa chọn, điều quan trọng là phải nhớ lại các vai trò mà nhiều Pokemon này có thể sở hữu trong một trận chiến đấu PvP. Đây là những Pokemon xuất sắc dựa vào sự hỗ trợ của PvPoke, những người sử dụng nhật ký trận chiến Pokemon GO trực tiếp để tổng hợp dữ liệu của họ. Đây là những Pokemon phù hợp cho từng vị trí trong team Great League tháng này. 

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là Pokemon rất khó tính và phong cách chiến đấu của nó hoàn toàn là tự do. Như vai trò của nó, Pokemon này được sử dụng tốt nhất để có thể mở đầu trong một trận chiến PvP Pokemon. Những Pokemon này thường có xu hướng vượt trội trong các cuộc giao tranh kéo dài, áp dụng lá chắn tốt và gây sát thương chắc chắn theo thời gian dài. Nidoqueen hoàn toàn phù hợp với vị trí này bởi khả năng chiến đấu của nó là rất mạnh mẽ và luôn luôn có đột biến.

Hơi ngược lại với Pokemon Dẫn đầu, vai Closers có nghĩa là để kết thúc trận chiến. Điều này là lý tưởng khi đối thủ không còn lá chắn và phải giành chiến thắng trong một cuộc chiến tiêu hao sức lực và thời gian. Những Pokemon áp sát có xu hướng có chỉ số sức chịu đựng hoặc phòng thủ cao để tồn tại lâu hơn đối thủ của họ. Và với Pokemon như Raikou hoàn toàn phù hợp bởi tốc độ cũng như sức mạnh của nó là điều không còn gì bàn cãi để kết thúc trận đấu.

Nếu Pokemon dẫn đầu gặp bất lợi, Pokemon có vai trò Switches sẽ được đưa đến để bù đắp cho phần còn lại đã bị mất của Pokemon dẫn đầu trước đó. Chúng sẽ có những tình huống an toàn so với các đồng đội và vẫn có thể gây sức ép để đối thủ khi họ sử dụng lá chắn. Đối với Clesselia thì đây là Pokemon Huyền Thoại có sức mạnh thuộc cấp 5 trong Pokemon GO, vì vậy đưa nó vào vai trò này sẽ là cần thiết để hỗ trợ cho Pokemon dẫn đầu.

Vì các đòn tấn công di chuyển tích điện là một phần quan trọng trong chiến đấu trong game Pokemon GO, nên những Pokemon này có những đòn có thể tự mình hạ gục đối thủ ngay lập tức. Pokemon tốt nhất có vai trò như thế sẽ có một động tác tích điện lớn và một cách nhanh chóng để hồi phục lại nó trong trận chiến. Lucario là Pokemon chiến đấu hệ Thép, nó có sức tấn công là rất mạnh mẽ và nhanh nhẹn trong game. 

Tương tự với vai trò của Switches,Pokemon có vai trò tấn công có nghĩa là để khắc phục những thiếu hụt trong trận chiến. Sát thương mà những Pokemon này có thể gây ra có thể nhanh chóng lật ngược tình thế, đặc biệt là đối với những đối thủ không được che chở bởi lá chắn tạo ra. Những Pokemon tấn công có thể tăng sức mạnh thông qua một cuộc chiến với số lượng lớn và thiệt hại của chúng khi bị thương. Steelix là một Pokemon rất cứng cáp cũng như sát thương của nó không hề nhỏ, vẻ bề ngoài của nó đã chứng minh được sự đáng sợ của nó như thế nào.