Pokemon Rumble Rush – thêm một tựa game chính hãng dành cho fan của Pokémon

Pokemon Rumble Rush là tựa game mobile mới nhất được chính Pokemon Company giới thiệu.

Pokemon Rumble Rush (còn được gọi là Pokemon Scramble SP tại Nhật Bản) lặng lẽ phát hành trên các thiết bị Android. Đây là một trò chơi beat em up miễn phí, trong đó các màn chơi sẽ yêu cầu bạn sẽ chiến đấu với một nhóm Pokémon ở mỗi cấp độ trước khi đối mặt với trùm cuối ở cuối ván. 

Giống như Pokémon Go, các điều khiển trò chơi khá đơn giản: Chạm vào màn hình điện thoại của bạn để tấn công, cho đến khi đối phương hết máu thì sẽ thua cuộc. Bạn có thể bắt Pokémon của địch về cho mình và thu thập những đồng xu để mua thêm trang bị mới. Ngoài trừ Rattata ban đầu bạn còn có thể bắt nhiều loại Pokémon khác, bạn có thể sử dụng chúng trong trận chiến. Các Pokemon khác nhau có Sức chiến đấu (CP) và đòn tấn công khác nhau.

Trong quá trình chơi bạn sẽ kiếm được hai loại trang bị khác nhau khi chúng khám phá mỗi ván chơi (được phân chia thành các hòn đảo trong game). Trang bị này sẽ giúp tăng cao sức mạnh và nâng cấp các chỉ số của Pokemon, thậm chí một số loại còn có thể giúp bạn triệu hồi một Pokémon khác mạnh mẽ ra để giúp đỡ bạn nữa.

Trò chơi được bắt đầu miễn phí, nhưng người chơi sẽ có tùy chọn để mua các vật phẩm trong trò chơi. Nintendo công bố trò chơi trở lại vào năm 2017 dưới tên Pokeland, nhưng cho đến bây giờ nó đã biến mất và được thay thế bằng Rumble Rush như hiện nay.

Hiện game đang trong quá trình thử nghiệm tại Australia, bạn có thể fake IP để trải nghiệm ngay hoặc chờ một thời gian nữa khi game có bản chính thức cũng được.

Tải game : Android