MiHoYo đền bù cho người chơi sau lỗi Honkai Impact 3 biến mất khỏi cửa hàng Google Play

Các thuyền trưởng ơi, hãy sẵn sàng để nhận quà đền bù từ Ai-chan và đăng nhập vào Honkai Impact 3 ngay nhé.

Sau sự cố biến mất khỏi cửa hàng Google Play làm ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động trong game của nhiều người chơi, nhà phát hành MiHoYo đã quyết định đền bù cho người chơi Honkai Impact 3. Thông báo cũng như quà đã được gửi đến toàn bộ gamer.

hgnbhnb MiHoYo đền bù cho người chơi sau lỗi Honkai Impact 3 biến mất khỏi cửa hàng Google Play 1

Như vậy, mức đền bù ở đây tương đương với thẻ tháng trong Honkai Impact 3. Điều này là hợp lí bởi nhiều game thủ muốn mua thẻ tháng đang gặp rất nhiều khó khăn do lỗi liên kết các gói Crystal ingame với hệ thống của Google Play khiến họ không thể mua được. Để có thể mua được thẻ tháng vào thời điểm này, phương pháp tốt nhất là bạn có thể đăng nhập tài khoản của mình lên một thiết bị iOS và mua gói Crystal từ đó. Một điều lưu ý thêm với các thuyền trưởng là thư quà đền bù chỉ hiệu lực trong ngày nên nếu bạn không nhận ngày hôm đó thì sẽ không có cách nào nhận lại được nữa.

hgnbhnb MiHoYo đền bù cho người chơi sau lỗi Honkai Impact 3 biến mất khỏi cửa hàng Google Play 2
Người chơi đã có thể phần nào yên tâm về sự cố Google Play

Hiện nay, MiHoYo đang rất tích cực làm việc với Google để tìm hiểu cũng như khắc phục triệt để tình trạng Honkai Impact 3 biến mất khỏi cửa hàng Play. Hãy cùng hi vọng là những lỗi này sẽ sớm biến mất và gamer của Mắm, Đào,… sẽ sớm hoạt động lại bình thường.

Honkai Impact 3

Trang chủ

http://asia.honkaiimpact3.com/

Fanpage

https://www.facebook.com/pg/honkai3rd.vn/