Evolution 2: Battle for Utopia – game bắn súng giải trí với đồ họa cực đẹp mắt

Evolution 2: Battle for Utopia là một game bắn súng góc nhìn thứ ba với các yếu tố nhập vai được thêm thắt vào để tạo điểm nhấn.

Trong Evolution 2: Battle for Utopia người chơi chuẩn bị chiến đấu trong cuộc chinh phục hành tinh Utopia – một địa ngục rực cháy bị thống trị bởi những người khổng lồ quái dị, sát thủ robot và các băng đảng.

Trò chơi đầu tiên trong saga này ban đầu chỉ là một ‘ game theo kiểu clicker’, nhưng lần này, những người phát triển đã thêm vào những yếu tố hoàn toàn mới. Evolution 2 Battle for Utopia là game bắn súng góc nhìn thứ ba đầu tiên trong loạt trò chơi này. Hệ thống điều khiển của nó rất đơn giản, vuốt sang trái để bạn di chuyển trong mỗi cấp độ, trong khi vuốt sang phải sẽ giúp bạn bắn.

Mục tiêu của bạn trong mỗi cấp độ trong Evolution 2 Battle for Utopia là quét sạch mọi kẻ thù xuất hiện trên đường đi của bạn. Nhiệm vụ này thường sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào từ 1 đến 2 phút chơi đầy đủ. Khi bạn vượt qua các cấp độ ngày càng khó, bạn sẽ mở khóa nội dung bổ sung mới. Chọn ra các trang bị cao cấp, vũ khí mạnh và tốt hơn, phụ kiện mới và nhiều hơn nữa.

Evolution 2 Battle for Utopia là một game hành động thú vị. Với đồ họa bắt mắt và hệ thống điều khiển nguyên bản, tinh chỉnh, phù hợp hoàn toàn với phong cách điều khiển nhỏ gọn cho điện thoại thông minh của bạn. Bên cạnh đó tính năng trực tuyến giúp bạn nhanh chóng vào trận cùng bạn của mình càng khiến game trở nên hấp dẫn hơn.

Tải game: Android