Power Rangers Mighty Force: game nhập vai hóa thân siêu nhân đánh quái

Power Rangers Mighty Force sẽ lấy bối cảnh cuộc chiến của những siêu nhân tới những loại quái vật ngoài hành tinh đầy quen thuộc.

Game idle RPG Power Rangers Mighty Force được thiết kế theo phong cách màn hình dọc đơn giản nhưng nhân vật và quái vật tạo hình 3D chất lượng cao khiến những trận chiến trở nên sống động.

Power Rangers Mighty Force sẽ lấy bối cảnh cuộc chiến của những siêu nhân tới những loại quái vật ngoài hành tinh, và bạn sẽ nhập vai vào những Powers Rangers đỏ xanh,….. trên hành trình trừ gian diệt ác quen thuộc.

Dù phát triển theo lối chơi nhập vai hành động nhưng mọi thao tác như nhắm mục tiêu, chiến đấu đều hoàn toàn tự động. Tuy vậy, tựa game idle RPG này không khiến người chơi cảm thấy nhàm chán. Trái lại các giai đoạn được thiết kế độc đáo mang đến những thử thách không đụng hàng.

Do đã có auto lo toàn bộ mọi thứ nên nhiệm vụ của người chơi chủ yếu là nâng cấp sức mạnh nhân vật. Theo đó, người chơi sẽ hợp nhất các trang bị và nâng cao kĩ năng để chuẩn bị cho những trận chiến đầy thách thức.

Không như những game nhập vai thông thường quá dài dòng và phức tạp, game idle RPG Idle Power Rangers Mighty Force thiên về quá trình nâng cấp đơn giản và không giới hạn, giúp người chơi được tận hưởng toàn bộ gameplay của dòng game nhập vai nhưng theo một hướng thư giãn, thoải mái, đầy thành tựu.

Tải game: iOS/Android