Squad Busters của Supercell sắp ra mắt toàn cầu

Nếu bạn đang mong chờ trò chơi Supercell tiếp theo thì Squad Busters sẽ chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 29 tháng 5 năm 2024 trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2023, trò chơi Squad Busters đã tổ chức hai đợt thử nghiệm beta, lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2023, sau đó là một đợt thử nghiệm khác vào tháng 5 năm 2023. Sau gần 1 năm, Squad Busters ra mắt thử nghiệm ở một số khu vực chọn lọc vào ngày 23 tháng 4 năm 2024.

Squad Busters ấn định ra mắt tháng 5/2024. Ảnh: IGN.

Squad Busters ấn định ra mắt tháng 5/2024. Ảnh: IGN.

Squad Busters là sản phẩm phát hành toàn cầu của Supercell kể từ Brawl Stars. Bản thân trò chơi có thiết kế giao diện người dùng bắt mắt và phong cách nghệ thuật hoạt hình quen thuộc của Supercell. Là một trò chơi brawler trên thiết bị di động, trò chơi có gameplay tương đối đơn giản và nhẹ nhàng. Game không chỉ thiết kế các trận chiến tự động mà còn kiểm soát độ dài của mỗi lượt đấu (chỉ trong vòng 4 phút). Có 10 người chơi trong mỗi trò chơi. Mỗi người chơi nhận được tiền vàng bằng cách chặt cây và tiêu diệt quái vật trên bản đồ, sau đó sử dụng tiền vàng để mở hộp để nhận được nhiều chức năng và loại nhân vật khác nhau như phòng thủ và chữa bệnh. Liên tục phát triển, sắp xếp đội hình hợp lý và cuối cùng là PK giữa những người chơi để chiến thắng.

Squad Busters mang đến một sự giải trí tuyệt vời với các nhân vật được yêu thích của Supercell. Nhà phát triển Phần Lan Mang đến một lối chơi gợi nhớ đến tựa game đình đám Brawl Stars. Trong Squad Busters, mọi trận đấu đều có tính vui nhộn, độc đáo. Bạn có thể phát triển đội hình của mình, tiêu diệt các tên trùm và phối hợp chiến đấu cùng bạn bè của mình.

Squad Busters mang đến lối chơi vui nhộn. Ảnh: Supercell.

Squad Busters mang đến lối chơi vui nhộn. Ảnh: Supercell.

Squad Busters cũng có rất nhiều công cụ sửa đổi đội hình, nhân vật để du hành qua các thế giới và bản đồ theo chủ đề mới thú vị, mỗi thế giới đều có môi trường độc đáo. Ngoài ra, bạn có thể tạo phòng nhóm nhiều người chơi, thách đấu với bạn bè để xem ai có thể sống sót trong trận chiến.

Sau việc đóng cửa Clash Mini, Squad Busters sẽ phát hành toàn cầu vào ngày 29 tháng 5 này. Bạn có thể đăng ký trước trò chơi trên cả Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store tương ứng. Vào ngày 23 tháng 4, sản phẩm đã được ra mắt thử nghiệm tại Canada, Đan Mạch, Na Uy và các quốc gia khác. Game đã tích lũy được 500.000 lượt tải trên Google Store (bao gồm số lượt tải xuống trong hai lần thử nghiệm trước) và đứng đầu danh sách game iOS miễn phí tại 3 quốc gia trên Apple Store.