Project Muse : Khám phá vũ trụ âm thanh điện tử sôi động

Project: Muse là tựa game âm nhạc, nổi bật với nhiều bản nhạc hòa phối đa dạng, cuốn hút người chơi.

Project Muse : Khám phá vũ trụ âm thanh điện tử sôi động

Project: Muse thuộc dòng game Arcade âm nhạc phổ biến trên thị trường, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Rinzz Co. Ltd.

Không chỉ chìm đắm giữa muôn vàn bài hát thú vị, mới mẻ, người chơi còn được trải nghiệm gameplay độc đáo, lôi cuốn của Project Muse. Cùng với đồ họa 2D độc đáo, màu sắc tươi sáng, đảm bảo các game thủ sẽ không thể rời mắt tựa game này một khi đã bắt đầu.

Lối chơi đơn giản nhưng cực “bánh cuốn”

Lối chơi game của Project: Muse cần người chơi thao tác nhấn giữ liên tục các nốt nhạc liên tục khi bài hát đang phát. Các nốt nhạc sẽ có những đặc điểm riêng và sẽ khó dần theo mức độ sao đánh giá.

Project: Muse sở hữu lối chơi khá đơn giản, nhưng lại cuốn hút người chơi từ những giây phút đầu vào game. Kế thừa sự hấp dẫn trong game play từ các tựa game âm nhạc đi trước, lối chơi Project: Muse tuy đơn điệu nhưng lại khiến người chơi không thể rời mắt, luôn tập trung vào các thao tác khi chơi.

Project Muse : Khám phá vũ trụ âm thanh điện tử sôi động

Các loại nốt sẽ đi theo hàng đơn, hàng 2 thâm chí là 3 và 4 đường nốt cho người chơi thao tác khi nhấn. Hãy cẩn thận và luôn tập trung vào các đường nốt để không bị loạn nhé.

Ngoài ra, người chơi cũng hãy đeo tai nghe để có trải nghiệm âm nhạc một cách tốt nhất và có thể cảm các điệu nhạc. Đừng xem thường chúng vì mỗi nhịp nhạc đều ứng với các đường nốt trong game đấy!

Project: Muse sở hữu hệ thống âm thanh và hình ảnh đặc sắc

Sau mỗi ván chơi Project Muse đều đọng lại cho người chơi khá nhiều cảm xúc: hồi hộp, kích thích, phiêu, vui vẻ, nhẹ nhàng,… Những cảm xúc ấy đều đến từ giai điệu nhạc của tựa game này. Với lối chơi phụ thuộc chủ yếu dựa vào các cảm nhạc, người chơi không thể nào rời mắt, vận dụng thính giác một cách tối đa để cảm nhạc và có thể thao tác lưu loát.

Project Muse : Khám phá vũ trụ âm thanh điện tử sôi động

Ngoài ra, đồ họa của Project: Muse cũng không hề tầm thường. Tuy chỉ dừng lại ở mức 2D, nhưng màu sắc, hình ảnh của tựa game lại rất bắt mắt. Các nốt nhạc có màu sắc tươi sáng, với độ tương phản cao, màu nền luôn thay đổi mỗi khi các bản nhạc chuyển verse.

Từ đó, đồ họa và âm thanh của Project: Muse kết hợp ăn ý, như đưa người chơi vào một chiều không gian khác, nơi chỉ có âm nhạc và những thanh âm lôi cuốn.

Hệ thống tiền thưởng hấp dẫn

Game có hệ thống tiền thưởng khá đơn giản, đó chính là Coins. Coins được tìm sau mỗi ván chơi hoàn thành.

Coins có công dụng nâng cấp các bài nhạc, mở khóa các bản nhạc mới, cho người chơi thêm nhiều trải nghiệm âm nhạc mới hơn ở các bản nhạc mới mở khóa.

Người chơi có thể nhận nhiều coins dựa trên mức độ khó tăng dần trong game. Các cấp độ càng cao, hệ thống tiền thưởng càng hậu hĩnh, Coins sau mỗi nhiệm vụ cũng tăng lên.

Tổng kết Project: Muse

Sau khi trải nghiệm Project: Muse, Mọt Game có một số nhận xét khách quan như sau:

  • Tựa game sở hữu hệ thống âm thanh và đồ họa cực kì lôi cuốn
  • Cách chơi đơn giản nhưng cực kì thu hút người chơi
  • Hệ thống bài hát đa dạng, có cập nhật những bản nhạc hot hit trên thị trường

Hiện Project:Muse đã có mặt tại nền tảng IOS và Android, hãy cùng khám phá thế giới âm nhạc với những thanh âm cực chill tại tựa game này nhé!