Project NOAH: Game đề tài tàu chiến với đồ họa Anime hấp dẫn vừa phát hành

Nhà phát hành game FLEET vừa cho ra mắt một tựa game RPG theo lượt với đồ họa Anime đỉnh cao trên hai hệ điều hành iOS và Android vào ngày 9 tháng 9 vừa qua.

Project NOAH từ nhà FLEET chính thức trình làng trên iOS và Android vào ngày 9 tháng 9 vừa rồi. Tựa game từ Nhật Bản gây được sự chú ý của nhiều game thủ trên thế giới bởi đồ họa Anime cực đẹp cùng dàn nhân vật toàn mỹ nữ và kiểu chơi nhập vai chiến đấu tàu hải quân theo lượt lôi cuốn. Project NOAH được nhiều sự kì vọng sẽ lọt top những trò chơi hay nhất năm 2019.

hgnbhnb Project NOAH: Game đề tài tàu chiến với đồ họa Anime hấp dẫn vừa phát hành 1
Các nhân vật được thiết kế theo phong cách Anime trong Project NOAH

Cốt truyện của Project NOAH xoay quanh một hành tinh có tên là NOAH, nơi mặt đất bị mực nước biển nhấn chìm. Do đó, con người đã tạo ra một AI có tên là “Emzara” để thực hiện một dự án xây dựng dự án “Arks” mang tên “Second Cradle” để di cư loài người.

Để tiến hành dự án này cần 12 “Arks” khác nhau và mỗi “Arks” chỉ có thể được điều khiển bởi nhóm “Admirals” với những kỹ năng khác nhau. Quan điểm về dự án di cư này được thành ba phe. Phe đầu tiên nghĩ rằng tất cả mọi người nên được di cư, phe thứ hai tin rằng chỉ những người được chọn mới có thể di cư và phe cuối cùng lại có ý nghĩ nhân loại nên bị diệt vọng với biển.

Đến bây giờ thì “Ark” cuối cùng cũng đã được tìm ra. Bạn, Mifune Masa sẽ là người tham gia vào giai đoạn cuối cùng của dự án di cư với vai trò quyết định số phận của nhân loại.

hgnbhnb Project NOAH: Game đề tài tàu chiến với đồ họa Anime hấp dẫn vừa phát hành 2
Mifune Masa

Về gameplay, đây là một game RPG chiến đấu theo lượt mà một đội gồm 6 nhân vật cùng với 6 con tàu với những sức mạnh khác nhau để chiến đấu với một đội khác trên biển. Đội thắng cuộc sẽ là đội có thể tiêu diệt hết cây máu của đội còn lại qua các lượt đấu.

hgnbhnb Project NOAH: Game đề tài tàu chiến với đồ họa Anime hấp dẫn vừa phát hành 3
Một đội gồm 6 nhân vật đối đầu với một đội khác

Để có thể giúp cho đồng đội của mình trở nên mạnh hơn, bạn có thể nâng cấp hay thu thập những con thuyền có chỉ số chiến đấu cao hơn bằng việc hoàn thành nhiệm vụ để lấy điểm kinh nghiệm và vật phẩm quý giá.

hgnbhnb Project NOAH: Game đề tài tàu chiến với đồ họa Anime hấp dẫn vừa phát hành 4
Nâng cấp tàu chiến

Ngoài phát triển con thuyền, bạn có thể thu thập về nhiều nhân vật với những kỹ năng chiến đấu đa dạng để tăng sức mạnh cho mình. Việc sở hữu nhân vật có sao càng cao thì kỹ năng cũng như sức mạnh sẽ lớn hơn so với những nhân vật khác.

hgnbhnb Project NOAH: Game đề tài tàu chiến với đồ họa Anime hấp dẫn vừa phát hành 5
Nâng cấp chỉ số chiến đấu của nhân vật

Điều đáng tiếc là hiện Project NOAH chỉ hỗ trợ tiếng Nhật. Tuy nhiên với cách chơi đơn giản không quá phức tạp, game thủ nếu muốn vẫn có thể tải về để trải nghiệm siêu phẩm game này trên cả hai hệ điều hành iOSAndroid.

Trang chủ: https://projectnoah.jp/