Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai?

Dù sao người ta cũng là con gái, có cần phải ăn thua đủ như vậy không? Thế đâu đáng mặt đàn ông con trai nữa?

Chuyện PK, công thành trong game nhập vai hiện nay đã hình thành nên những luật "bất thành văn". Bạn không thể nào giữ thành hay có thể chơi game một cách "hòa bình" được, luôn có những người sẽ tấn công và sẵn sàng đè bẹp bạn trong game để giành lấy chiến thắng và những phần thưởng.

Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai? - Ảnh 1.

Đã chơi game nhập vai thì gần như xác định khó có thể sống yên ổn, PK hoặc là bị PK là chuyện hiển nhiên

Tuy vậy trên thực tế, đối với một game có đồ họa đẹp như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, việc thu hút rất lớn người chơi là nữ là chuyện hiển nhiên. Những cô gái này khác với nam giới, khi tham gia một game nhập vai họ có xu hướng tận hưởng vẻ đẹp của game nhiều hơn là những trận giao tranh gay gắt nhuốm màu thù hận.

Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai? - Ảnh 2.

Nhờ lợi thế đồ họa đẹp, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thu hút rất đông game thủ nữ tham gia khám phá

Chính vì thế nếu bạn để ý sẽ thấy, có rất nhiều bạn nữ chơi game chỉ nhắm những vị trí hỗ trợ hoặc nhân vật nữ có ngoại hình đẹp. Thậm chí trong trò chơi này, có khá nhiều hội chị em chơi với tiêu chí "vui là chính" chứ không ham hố đua Top. Với họ chơi game là trải nghiệm giải trí, kết bạn, giao lưu.

Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai? - Ảnh 3.

Nhiều game thủ nữ chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ để giải trí, kết bạn và thậm chí là tìm người yêu

Tuy nhiên đối với con trai thì khác, họ có máu ăn thua đủ trong bất kì trận PK hay công thành nào, sẵn sàng bật Thiên Chu để diệt cả bang đối thủ không thương tiếc, cho dù bên kia chiến tuyến chỉ là những cô gái chân yếu tay mềm.

Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai? - Ảnh 4.

Nam giới chơi game nhập vai thường rất máu chiến và quyết ăn thua đủ với đối phương

Hiển nhiên với các chơi nhu mì như vậy, nhiều bạn nữ lựa chọn cách công thành đơn giản sau khi các bang khác bỏ thành, họ hạn chế giao tranh và chỉ tập trung giữ thành của mình để lấy lợi tức. Cách chơi "hòa bình" này khiến rất nhiều game thủ nam "ngứa mắt", cho rằng đã công thành thì phải đánh nhau, cướp thành của người khác mới gọi là vui.

Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai? - Ảnh 5.

Game thủ nữ than phiền khi các đấng nam nhi quá hiếu chiến

Tuy vậy mỗi người có cách chơi và sở thích riêng, không thể bắt người khác theo ý mình được. Người ta đã không muốn đánh còn cố tình gây sự, thì như thế là không galang. Vinh dự cái gì khi thắng con gái? Mà đáng trách hơn là nhiều ông còn chửi người ta, nói rằng có đại gia chống lưng, nào là Thứ Ba, Thứ Tư... Thật sự là làm mất mặt đàn ông Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile rất nhiều.

Khi hội chị em muốn hòa bình nhưng các anh em lại nhất quyết giã cho sấp mặt, liêm sỉ đâu rồi các ông con trai? - Ảnh 6.

Nhiều game thủ nữ thực sự tỏ ra thất vọng với các bạn nam chơi game mà tính "đàn bà"

Game nhập vai không chỉ là nơi giải trí, mà nó còn phản ánh con người chúng ta trong cuộc sống thực. Hãy chơi game một cách văn minh và tỏ ra galang với các bạn nữ, đó là điều thể hiện sự lịch sự của đàn ông và cũng là cách lấy điểm trong mắt các người đẹp đấy!