Đá sân sang mảng "sexy 18+", nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... "nóng hết cả người"

Rũ bỏ hình tượng trẻ trung, dễ thương, cô nàng Amee hóa thân thành nàng mỹ nhân đầy quyến rũ trong MV mới. Đấy, cứ khởi xướng cuộc thi "thả thính xuyên lục địa" rồi lại phải làm gương ngay cho 500 anh em Gun Gun Mobile học tập chứ!

Trong khi các thí sinh đang có phần nghiêng về phe "loli đáng yêu" thì đương nhiên "trùm cuối" cũng phải ra tay để cân bằng lại tình thế. Bằng chứng là ở MV mới nhất, cô ca sĩ 10x Amee đã rũ bỏ hình tượng trẻ trung, đáng yêu như mọi lần và vào vai một nàng mỹ nhân với sức quyến rũ thật khó cưỡng. Nhìn những bức ảnh dưới đây, ai dám bảo đại sứ hình ảnh Gun Gun Mobile không phải là "nữ hoàng thả thính" nữa nào!

Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 1.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 2.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 3.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 4.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 5.

Màn "lột xác" siêu quyến rũ của Amee trong MV mới

Nếu bạn đọc chưa biết thì trong tháng 8, Amee đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho tựa game Gun Gun Mobile. Ngay lập tức, để phô diễn quyền lực của mình, nàng ta đã nhanh chóng phát động một cuộc thi siêu to khổng lồ với giải thưởng cũng không thể HOT hơn - một trong những chiếc iPhone 11 đầu tiên tại Việt Nam. Chẳng mấy chốc, trong cộng đồng tựa game này, đã có vô số bài dự thi được gửi về, dù là cánh mày râu hay các chị em phụ nữ, ai ai cũng cố gắng hết sức để chiếm đoạt được vị trí Top 1.

Cuộc thi "Thả thính cùng Amee" do Gun Gun Mobile phát động đang lan rộng khắp MXH

Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 7.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 8.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 9.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 10.

Nhận được sự phát động từ "trùm cuối", chị em Gun Gun Mobile cũng không hề ngại ngần mà phô diễn những màn thả thính đi vào lòng người

Ấn tượng ở chỗ, cũng chính do cuộc thi này là Amee khởi xướng nên cô nàng chẳng ngần ngại mà trở thành "đề bài" cho các thí sinh giải mã. Theo đó, thể lệ của vòng 2 "Thả thính cùng Amee" chính là cover lại đoạn thả thính siêu đáng yêu, siêu khó tránh mà nàng ca sĩ 10x đã thể hiện. Quả là rất tội nghiệp cho anh chàng trong clip này, bởi lẽ ngồi chơi game mà cứ bị một cô nàng đáng yêu như vậy lẽo đẽo bên cạnh, chỉ chực chờ những phút giây sơ hở để ném cả tạ "thính" vào mặt thì kìm lòng làm sao được…

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Gun Gun Mobile và cô nàng "Anh nhà ở đâu thế?" - Amee

"Cục thính" siêu to khổng lồ từ Amee

Nhiều fan bình luận, có vẻ như để tiếp tục "tăng độ khó" cho vòng thi, nàng Amee nhà ta lại tiếp tục biến đổi phong cách thả thính sang thành "sexy 18+" như trên. Liệu rằng đây có phải một pha "nhắc khéo" đề bài để các thí sinh thêm phần tự tin hơn trong màn thể hiện của mình?

Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 13.
Đá sân sang mảng sexy 18+, nữ hoàng thả thính vẫn không sụt giảm phong độ, fan ngắm một lúc lại... nóng hết cả người - Ảnh 14.

Phải chăng những màn hóa thân có phần "sexy" hóa thời gian gần đây chính là pha "nhắc bài" khéo của nàng Amee dành cho các thí sinh Gun Gun Mobile?

Trong những ngày tới, các bài dự thi nổi bật của vòng 2 sẽ được BGK lựa chọn và bắt đầu chuyển sang vòng 3. Ở thời điểm này, đã có rất nhiều gương mặt nổi bật với những combo "thả thính" đi vào lòng người. Liệu ai sẽ là nhân vật có sức hút khó cưỡng nhất và trở thành chủ nhân may mắn của chiếc iPhone 11? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile cũng như cuộc thi thả thính hoành tráng này, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/