Project Snow: Tựa game bắn súng Anime 3D ở thế giới tương lai hiện đại!

Project Snow là tựa game FPS bắn súng hành động nằm trong chuỗi vũ trụ các game "project. Trò chơi sở hữu đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp.

Project Snow mobile là tựa game bắn súng hành động góc nhìn thứ 3 (Third Person Shooter) do DianLi Studio Trung Quốc sản xuất. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D the phong cách Anime với các nhân vật toàn nữ sử dụng các khí tài cực kỳ hiện đại.

Cốt truyện Project Snow

Ở thế giới tương lai vào năm 2057, khi các trò chơi thực tế ảo trở nên phổ biến. Thì một sinh vật khổng lồ với danh xưng là Titan đã xuất hiện tại một sự kiện thế giới ảo hàng đầu thế giới – Valkyrie Games. Và nó đã gây ra một cú shock lớn trong cộng đồng người chơi lúc bấy giờ.

Sau sự kiện định mệnh ấy, hàng loạt các nhóm nhỏ lẻ khắp nơi đã đứng dậy để chiến đấu với các Titan. Nhân vật của chúng ta sẽ vào vai những chiến binh quả cảm, cùng nhau tiêu diệt những gã khổng lồ bất bại.

Project Snow: Tựa game bắn súng Anime 3D ở thế giới tương lai hiện đại!

Gameplay Project Snow

Lối chơi của game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 đầy quen thuộc. Với giao diện điều khiển được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của mình di chuyển và chiến đấu giữa làn đạn của kẻ thù.

Một trong những điểm hấp dẫn của Project Snow Mobile đó chỉnh là các con trùm khó nhằn. Chúng được thiết kế hết sức hoành tráng cùng với khả năng chiến đấu thuộc vào dạng có “số má” khiến cho các cuộc chiến vô cùng nghẹt thở và hấp dẫn.

Project Snow: Tựa game bắn súng Anime 3D ở thế giới tương lai hiện đại!

Kết

Hiện tại trò chơi đang được cho đăng ký trước và đang sở hữu số điểm vô cùng cao 9.3. Với hơn 25.000 lượt theo dõi thì số điểm này đã “thay lời muốn nói” đến với cộng đồng game thủ bắn súng.

Đăng ký ngay Project Snow tại            Android            –                APK                  –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?