Project Winter sắp được ra mắt trên điện thoại thông minh

Project Winter Mobile là một trò chơi suy luận xã hội nổi tiếng sắp xuất hiện trên điện thoại của bạn do chính  Boltrend Games phát hành

Project Winter Mobile là một trò chơi suy luận xã hội sắp được ra mắt . Trò chơi được sản xuất bởi Boltrend Games, đã từng xuất hiện trên cả Xbox và PC. Phiên bản Beta test được Google Play phê duyệt từ ngày 12/1 đến 20/1.

Project Winter sắp được ra mắt trên điện thoại thông minh

Project Winter tương tự rất nhiều trò chơi suy luận khác, điển hình như Ma Sói hay gần đây nhất là Among Us. Game sẽ bao gồm 2 thành phần là người sống sót và kẻ phản bội. Nhiệm vụ của mỗi bên y như tên gọi, người sống sót phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau và cố gắng trốn thoát. Kẻ phản bội, cũng được cải trang thành những người sống sót, sẽ sử dụng các bẫy và cách bí ẩn khác nhau để hạ gục những người sống sót trước khi họ giành chiến thắng.

Project Winter sắp được ra mắt trên điện thoại thông minh

Trong Project Winter Mobile sẽ vẫn có 8 người chơi với nhau. Họ phải phối hợp với tinh thần đồng đội cao, thu thập tài nguyên, sửa chữa các công trình, điều này là vô cùng cần thiết để sống sót. Đồng thời các player phải cố gắng thật cảnh giác và sử dụng trí thông minh của mình để tìm ra những kẻ phản bội. 

Project Winter sắp được ra mắt trên điện thoại thông minh

Chơi Project Winter Mobile theo cách bạn muốn với nhiều chế độ chơi bao gồm cơ bản, hướng dẫn và tùy chỉnh. Thêm một số nét riêng cho nhân vật của bạn với những vật phẩm có thể mua được bằng đơn vị tiền tệ trong trò chơi, kiếm được sau mỗi trận đấu.

Project Winter sắp được ra mắt trên điện thoại thông minh

Để chơi thử Project Winter Mobile, người chơi có thể đăng ký phiên bản Android nếu họ ở Mỹ hoặc Canada. Thử nghiệm beta chỉ có sẵn cho các thiết bị Android và người chơi bên ngoài các khu vực đã đề cập trước đây có thể sử dụng VPN để tạo tài khoản mới và sau đó đăng ký. Tuy nhiên, không có thông báo nào về phiên bản iOS cho đến thời điểm hiện tại. Nếu là fan cứng của thể loại game sinh tồn và suy luận chắc hẳn bạn không thể bỏ qua trò chơi này.

Facebook: https://www.facebook.com/ProjectWinterM

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?