PUBG Mobile 0.19 gây sốt với bản đồ là sự hòa quyện của Erangel, Vikendi, Miramar và Sanhok

Đây có thể là lần đầu tiên game thủ PUBG Mobile được trải nghiệm bản đồ được phát hành trước cả phiên bản PUBG PC.

Bản cập nhật 0.18 của PUBG Mobile ra mắt hôm 7/5 vừa qua được đánh giá là một trong những bản cập nhật quan trọng nhất trong lịch sử của PUBG Mobile khi quy tụ loạt tính năng mới như Miramar 2.0, ống ngắm Side và nhiều thứ khác. Với tiến độ 2 tháng lại tung ra phiên bản mới, lúc này đây, bản 0.19 của PUBG Mobile đã bước vào giai đoạn beta. Fanpage chính của trò chơi đã đưa ra một số hình ảnh bí ẩn và nhiều người chơi đã cố gắng ghép các mảnh lại với nhau để cho một bản đồ. Mã của bản đồ này là: Fourex.

PUBG Mobile 0.19 gây sốt với bản đồ là sự hòa quyện của Erangel, Vikendi, Miramar và Sanhok - Ảnh 1.

Nhiều người chơi đã cố gắng ghép các mảnh lại với nhau để cho một bản đồ...

Điều khiến game thủ ấn tượng với Fourex chính là việc nó chưa từng được ra mắt ở bất kỳ phiên bản PUBG nào. Điều này mở ra khả năng lần đầu tiên người chơi PUBG Mobile được trải nghiệm một bản đồ được phát hành trước cả phiên bản PUBG PC. Theo như các nguồn tin trên Twitter rò rỉ thì nó sẽ có kích thước 2x2 km, tức là nhỏ hơn bất kỳ bản đồ vốn có sự tham chiến của 100 người. Cũng dựa trên như những hình ảnh rò rỉ, bản đồ sẽ là sự kết hợp giữa 4 map hiện có gồm: Erangel, Miramar, Sanhok và Vikendi.

PUBG Mobile 0.19 gây sốt với bản đồ là sự hòa quyện của Erangel, Vikendi, Miramar và Sanhok - Ảnh 2.

Fourex được suy đoán sẽ có kích thước chỉ là 2x2 km.

Sự kết hợp được thể hiện rất rõ khi màu sắc chủ đạo của Fourex được bao phủ bởi màu xanh tương tự như Erangel. Nhưng góc phía trên bên phải thì bối cảnh lại phủ bởi tuyết giống Vikendi. Lướt xuống góc phía dưới bên trái thì nhà phát triển lại thiết kế bối cảnh sa mạc như Miramar. Cuối cùng là hòn đảo nhỏ góc dưới bên phải thì có màu xanh ngắt nổi bật tựa như môi trường của Sanhok.

PUBG Mobile 0.19 gây sốt với bản đồ là sự hòa quyện của Erangel, Vikendi, Miramar và Sanhok - Ảnh 3.

Fourex được đánh giá là bản đồ thứ 6 của PUBG.

Hiện tại, Fourex hiện đang được triển khai phiên bản beta ở Trung Quốc. Tất cả những khu vực trên Fourex vẫn chưa được đặt tên cụ thể. Chất lượng hình ảnh hiện nay của bản đồ mới này vẫn chưa phải là chất lượng cuối cùng nên game thủ sẽ phải đợi hết giai đoạn beta.

PUBG Mobile 0.19 gây sốt với bản đồ là sự hòa quyện của Erangel, Vikendi, Miramar và Sanhok - Ảnh 4.

Fourex hiện đang được triển khai phiên bản beta.

Đi kèm với bản đồ mới, PUBG Mobile dự kiến cũng đưa vào sử dụng một khẩu Shotgun mới 7 viên với chế độ bắn bán tự động và một phụ kiện mới có tên gọi là Extended Barrel phục vụ các loại vũ khí tầm xa. Ngoài ra, một phụ kiện là ô tô 4 bánh vượt địa hình to lớn cũng được thêm vào dành riêng cho bản đồ này.

PUBG Mobile 0.19 gây sốt với bản đồ là sự hòa quyện của Erangel, Vikendi, Miramar và Sanhok - Ảnh 5.

Ô tô 4 bánh vượt địa hình to lớn ở Fourex.