PUBG Mobile: AK, M4 và UMP9 sẽ là những khẩu súng thông dụng, được nhiều người dùng nhất

PUBG Mobile đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ. Trong game những tựa súng như AK, M4 và UMP9 được dự đoán là thông dụng nhất trong game.

Mới đây cộng đồng game thủ lại được Tencent Games làm cho nháo nhào khi tung đoạn teaser về gameplay trong PUBG Mobile - Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích. Trong đoạn teaser kéo dài vỏn vẹn 30 giây song đã phô diễn sức hấp dẫn ghê gớm mà PUBG Mobile hứa hẹn tạo ra.

Trong clip không khó để chúng ta nhận ra hình ảnh các khẩu như AK, M4 và UMP9. Thực tế đây là những khẩu đã xuất hiện trong phiên bản PC hiện nay và được nhiều người sử dụng, nhất là giai đoạn đầu tiên khi PUBG mới xuất hiện.

AK, M4 và UMP9 là ba trong số nhiều vũ khi sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile và tất nhiên về sau càng nhiều chủng loại súng ra đời, phong phú hơn. Có thể thấy những khẩu như AK, M4 và UMP9 có đặc điểm là khả năng mang vác gọn nhẹ, tốc độ thay đạn và bắn mau lẹ. Không những thế khả năng chính xác, khả năng giảm thanh của những tựa súng này cũng là điểm khiến nhiều người ưa chuộng.

Theo nhiều nguồn tin cho hay nếu không có gì thay đổi ngày 21/12, Tencent sẽ cho ra mắt PUBG Mobile với nền tảng Android. Tuy nhiên thông tin chưa được khẳng định một cách chắc chắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật đến bạn đọc.