PUBG Mobile Ấn Độ ra mắt trang chủ, nghi vấn đang thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Giao diện chính thức trên web của PUBG Mobile Ấn Độ đã được công khai. Nhiều đồn đoán cho hay tựa game này đang tiến hành thử nghiệm kín.

PUBG Mobile Ấn Độ là một phiên bản hoàn toàn độc lập so với bản toàn cầu do Tencent phân phối hiện nay, tất nhiên là cũng độc lập với bản Trung Quốc Game for Peace. Tựa game battle royale này do chính PUBG Corp (trực thuộc Krafton Game Union – Hàn Quốc) phát hành. Đây là tựa game ra mắt theo yêu cầu riêng của giới chức Ấn Độ.

PUBG Mobile Ấn Độ ra mắt trang chủ, nghi vấn đang thử nghiệm

PUBG Mobile Ấn Độ ra mắt trang chủ, nghi vấn đang thử nghiệm

Mới đây, khẳng định được phân phối tại quốc gia Nam Á sau khi bị cấm vô thời hạn dưới thời Tencent kể từ ngày 31/10, trang chủ PUBG Mobile Ấn Độ do PUBG Corp chủ quản đã hé lộ. Bạn có thể giao diện của trò chơi có nhiều điểm gần gũi với bản PC cũng của hãng này.

Bên cạnh đó, hình ảnh ngọn nến trên giao diện được cho là hướng đến ngày lễ lớn ở Ấn Độ – Diwali (một lễ hội chào đón năm mới của người Hindu). Hiện tại, trên trang web này cũng còn khá ít thông tin và chưa có thời điểm ấn định ra mắt phiên bản PUBG Mobile India.

Mới đây, một thông tin cho hay game thủ ở đây đã có thể download phiên bản APK trò chơi này từ trang chủ. Tuy nhiên, link tải này nhanh chóng bị gỡ bỏ. Ngay lập tức, tin tức này được nhiều người chơi và những YouTuber chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Bản APK PUBG Mobile Ấn Độ nhanh chóng bị gỡ sau thời gian ngắn xuất hiện

Bản APK PUBG Mobile Ấn Độ nhanh chóng bị gỡ sau thời gian ngắn xuất hiện

Trước đó, vào ngày 20/11, cộng đồng mạng truyền tai trò chơi sẽ link để tải trong vòng vài giờ trên Google Play cũng như bản tải APK cho các thiết bị Android. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ PUBG Corporation về việc này. Có lẽ game vẫn đang test nội bộ mà chưa công khai. Vào ngày 24/11, hãng phát hành sẽ tổ chức buổi họp báo thông tin chi tiết hơn.

Trang chủ: https://www.pubgmobile.in/

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/PUBGMOBILEOFFICIALIN/