PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông

Những cập nhật “đời mới” trên đã chính thức lên sóng PUBG Mobile ở bản test tiếng Trung và sẽ sớm cập nhật trên bản Việt Nam trong thời gian gần.

Có thể thấy PUBG Mobile đang ngày càng gần hơn với PUBG PC nhờ vào những bản cập nhật tính năng mới liên tiếp nhau. Theo như một số game thủ Việt trải nghiệm sớm thì những tính năng sáng giá ở bản test này bao gồm:

Thêm khẩu SMG Bizon

Thêm canted sight [ phụ kiện reddot gắn nghiêng ]

Thêm dấu chân và dấu bánh xe ở bản đồ Vikendi

Thêm chế độ mới [ giết động vật lấy thịt sinh tồn ]

Sửa góc nhìn khi cầm súng SMG ở góc nhìn thứ nhất FPP

Chi tiết hình ảnh:

SMG Bizon

hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 1

Bizon là súng mới thuộc dòng SMG trong PUBG có phụ kiện được tinh chỉnh tối giảm nhất có thể chỉ còn slot 2 ống ngắm và nòng SMG. Đổi lại, Bizon có số lượng đạn lên đến 53 viên một băng không cần băng đạn thêm và là vũ khí cân bằng về độ giật, sát thương cũng như tốc độ ra đạn.

Canted Sight

hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 2hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 3

Là loại ống ngắm được mong chờ ra mắt được một thời gian khá là dài, Canted Sight đơn giản chỉ là slot ống ngắm nghiêng để người chơi có thể điều chỉnh linh hoạt hơn giữa các tình huống bắn gần và bắn xa. Ở phiên bản PC, Canted Sight được khuyên dùng do có tác dụng tăng khả năng bật ống ngắm.

Thêm dấu chân và dấu bánh xe ở bản đồ Vikendi

hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 4hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 5

Dấu chân và dấu bánh xe hằn trên tuyết sẽ giúp người chơi có thể định hướng đường đi kẻ thù, trở thành thợ săn hoặc là… bị săn.

Thêm chế độ mới [ giết động vật lấy thịt sinh tồn ]

hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 6hgnbhnb PUBG Mobile bản test TQ đã có ống ngắm canted sight, súng mới Bizon và dấu xe ở map mùa Đông 7

Dù ngay từ ban đầu, PUBG Mobile được định hướng thành một game sinh tồn nhưng ở thời điểm hiện tại có vẻ như trò chơi đã chuyển hướng dần thành game bắn súng đọ kỹ năng nhiều hơn. Việc cập nhật chế độ cho thú giết thịt sẽ mang yếu tố sinh tồn của PUBG Mobile rõ ràng hơn.

Trang chủ:

https://pubgm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/

Group:

https://www.facebook.com/groups/PUBGMobileGroup/

Nạp Thẻ:

https://pay.zing.vn/pubgm